ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากรู้จังเลยว่า เวลาที่เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์?, อยากรู้จังเลยว่า เวลาที่เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์? หมายถึง, อยากรู้จังเลยว่า เวลาที่เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์? คือ, อยากรู้จังเลยว่า เวลาที่เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์? ความหมาย, อยากรู้จังเลยว่า เวลาที่เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากรู้จังเลยว่า เวลาที่เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์?

อยากรู้จังเลยว่า  เวลาที่เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ 20 ปี  แล้วเราจ่ายค่าเบี้ยประกันชีวิตมาแล้วประมาณ 15 ปี  และเราก็ไม่ได้จ่ายต่ออีกให้ครบ 20 ปี  เราสามารถทำอะไรกับเงินค่าเบี้ยประกันชีวิตที่เราจ่ายไปแล้วได้บ้าง (จะขอคืนบ้างได้หรือเปล่าค่ะ)  รบกวนช่วยบอกด้วยนะค่ะ

คำตอบ

เราสามารถขอขยายระยะเวลาในการส่งเบี้ยให้ได้จนครบกำหนด แล้วทางบริษัทจะคิดเงินคืนให้ตามจำนวนเงินจำนวนหนึ่งจากการที่ขอขยายระยะเวลา ต้องดูตามท้ายกรมธรรม์หรือถามตัวแทนของท่าน

อยากรู้จังเลยว่า เวลาที่เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์, อยากรู้จังเลยว่า เวลาที่เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ หมายถึง, อยากรู้จังเลยว่า เวลาที่เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ คือ, อยากรู้จังเลยว่า เวลาที่เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ ความหมาย, อยากรู้จังเลยว่า เวลาที่เราทำประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu