ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โรคที่เรียกว่าacromegaly รักษาอย่างไรค่ะ?, โรคที่เรียกว่าacromegaly รักษาอย่างไรค่ะ? หมายถึง, โรคที่เรียกว่าacromegaly รักษาอย่างไรค่ะ? คือ, โรคที่เรียกว่าacromegaly รักษาอย่างไรค่ะ? ความหมาย, โรคที่เรียกว่าacromegaly รักษาอย่างไรค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โรคที่เรียกว่าacromegaly รักษาอย่างไรค่ะ?

สวัสดีค่ะคือ อยากสอบถามว่าโรค acromegay มีวิธีการรักษาอย่างไร และมันจะมีโอกาศหายไหมคืออยากเรียนให้ทราบก่อนว่า ดิฉันแต่งงานแล้วและพร้อมที่จะมีบุตรแต่ปัญหาอยู่ตรงที่ว่า ประจำเดือนมาไม่ปกติ ดิฉันจึงได้ปรึกษาหมอ คุณหมอได้ให้ตรวจฮอร์โมนโปรเลคติน ผลปรากดว่าค่าสูงเกินมาตราฐารมาก จากในคนปกติ 1- 25 แต่ดิฉัน 185 หมอเลยให้ตรวจสมองส่วนล่างกลัวว่าจะมีต่อมใต้สมองที่ผิดปกติผลตรวจ ว่าไม่เป็นไร หมอจึงให้ดิฉันทานยา ชื่อbromergon ทานยาติดต่อกันนานถึง 6 เดือนซึ่งในช่วงเวลาทานยา นี้ประจำเดือนมาปกติ และระดับฮอร์โมนโปรเลคตินมีความสมดุลตามเกณ์ แล้วคุณหมอก็ให้หยุดยาแล้วให้รอดูว่าประจำเดือนมาปกติไหม ในช่วงรอ 1 เดือนแรกที่หยุดยาประจำเดือนมาปกติแต่พอเข้าเดือนที่ 2 ประจำเดือนขาด ดิฉันเข้าใจว่าท้องแต่ไม่ใช่ดิฉันจึงตรวจฮอร์โมนโปรเลคตินผลปรากดว่า ค่า สูงขึ้น หมอบอกให้ทานยาต่อ แต่เริ่มมีปัญหากับยาที่ทานเพราะว่า หลังจากทานยาแล้วเกิดอาการ สำคัญคือดิฉันป่วยเป็นไข้ เกิดป่วยภายในระยะเวลาหลังจากทานยา 2 ชั่วโมงซึ่งดิฉันไม่ได้มีอาการที่จะป่วยเลยก่อนทานยา nbsp เวียนหัว อาเจียน ความดันต่ำ ทานอาหารไม่ได้เลย ดิฉัจึงหยุดยา ทำยังไงดีค่ะ ดิฉันครวทำอย่างไรดี รบกวนช่วยตอบด้วยค่ะ ขอบคุณมาก

คำตอบ

ลองเปลี่ยนโรงพยาบาลดูไหมคะ อาจจะไปโรงพยาบาลรัฐที่ใหญ่ๆ เช่น โรงพยาบาลจุฬา โรงพยาบาลศิริราช รวมเว็บไซต์โรงพยาบาล

โรคที่เรียกว่าacromegaly รักษาอย่างไรค่ะ, โรคที่เรียกว่าacromegaly รักษาอย่างไรค่ะ หมายถึง, โรคที่เรียกว่าacromegaly รักษาอย่างไรค่ะ คือ, โรคที่เรียกว่าacromegaly รักษาอย่างไรค่ะ ความหมาย, โรคที่เรียกว่าacromegaly รักษาอย่างไรค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu