ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา จริงไหม?, ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา จริงไหม? หมายถึง, ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา จริงไหม? คือ, ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา จริงไหม? ความหมาย, ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา จริงไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา จริงไหม?

ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา จริงไหม

คำตอบ

                  มีคำกล่าวผิดๆ ที่พูดกันต่อเนื่องมาว่า ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องของการมีเพศสัมพันธ์ที่เรียกกันสั้นๆ ว่า เซ็กซ์ อยู่ตลอด ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงก็คือ ผู้ชายไม่ได้คิดถึงเรื่องเซ็กซ์อยู่ตลอดเวลา เขาคิดถึงเรื่องอื่นอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องครอบครัว เพียงแต่ผู้ชายพร้อมที่จะมีเซ็กซ์เสมอ และไม่ได้หมายความว่า เมื่อเขาพร้อมที่จะมีเซ็กซ์แล้ว เขาจำเป็นจะต้องมีเสมอไป หลายๆ ครั้ง ที่ผู้ชายบอกสาวคนรักว่า คืนนี้เราแค่กอดกันก็พอแล้วนะจ๊ะ ที่รัก xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office ที่มา

ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา จริงไหม, ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา จริงไหม หมายถึง, ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา จริงไหม คือ, ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา จริงไหม ความหมาย, ผู้ชายนึกถึงแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา จริงไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu