ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไม่คุมกำเนิดมา 4 ปี อยากมีลูกแต่ไม่มีซักทีแสดงว่ามีลูยากรือเปล่าคะมีวิธีไหนบ้างที่จะมีลูกได้นะ?, ไม่คุมกำเนิดมา 4 ปี อยากมีลูกแต่ไม่มีซักทีแสดงว่ามีลูยากรือเปล่าคะมีวิธีไหนบ้างที่จะมีลูกได้นะ? หมายถึง, ไม่คุมกำเนิดมา 4 ปี อยากมีลูกแต่ไม่มีซักทีแสดงว่ามีลูยากรือเปล่าคะมีวิธีไหนบ้างที่จะมีลูกได้นะ? คือ, ไม่คุมกำเนิดมา 4 ปี อยากมีลูกแต่ไม่มีซักทีแสดงว่ามีลูยากรือเปล่าคะมีวิธีไหนบ้างที่จะมีลูกได้นะ? ความหมาย, ไม่คุมกำเนิดมา 4 ปี อยากมีลูกแต่ไม่มีซักทีแสดงว่ามีลูยากรือเปล่าคะมีวิธีไหนบ้างที่จะมีลูกได้นะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไม่คุมกำเนิดมา 4 ปี อยากมีลูกแต่ไม่มีซักทีแสดงว่ามีลูยากรือเปล่าคะมีวิธีไหนบ้างที่จะมีลูกได้นะ?

ช่วยหาวิธีให้หน่อยค่ะเพราะไม่คุมกำเนิดมา 4 ปี แล้วแต่ไม่ท้องมียารือวิธีไหนรือเปล่าที่จะท้องจะบำรุงอย่างไรถึงจะเหมาะสมค่ะแล้วมียากินรือเปล่าช่วยนะวิธีหน่อยค่ะ

คำตอบ

แนะนำให้ปรึกษาสูตินรีแพทย์ค่ะ

ไม่คุมกำเนิดมา 4 ปี อยากมีลูกแต่ไม่มีซักทีแสดงว่ามีลูยากรือเปล่าคะมีวิธีไหนบ้างที่จะมีลูกได้นะ, ไม่คุมกำเนิดมา 4 ปี อยากมีลูกแต่ไม่มีซักทีแสดงว่ามีลูยากรือเปล่าคะมีวิธีไหนบ้างที่จะมีลูกได้นะ หมายถึง, ไม่คุมกำเนิดมา 4 ปี อยากมีลูกแต่ไม่มีซักทีแสดงว่ามีลูยากรือเปล่าคะมีวิธีไหนบ้างที่จะมีลูกได้นะ คือ, ไม่คุมกำเนิดมา 4 ปี อยากมีลูกแต่ไม่มีซักทีแสดงว่ามีลูยากรือเปล่าคะมีวิธีไหนบ้างที่จะมีลูกได้นะ ความหมาย, ไม่คุมกำเนิดมา 4 ปี อยากมีลูกแต่ไม่มีซักทีแสดงว่ามีลูยากรือเปล่าคะมีวิธีไหนบ้างที่จะมีลูกได้นะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu