ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำอย่างไร ... ถ้าไม่ชอบทานผัก?, ทำอย่างไร ... ถ้าไม่ชอบทานผัก? หมายถึง, ทำอย่างไร ... ถ้าไม่ชอบทานผัก? คือ, ทำอย่างไร ... ถ้าไม่ชอบทานผัก? ความหมาย, ทำอย่างไร ... ถ้าไม่ชอบทานผัก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำอย่างไร ... ถ้าไม่ชอบทานผัก?

ทำอย่างไร ... ถ้าไม่ชอบทานผัก

คำตอบ

                  เคล็ดลับสำหรับคนที่เกลียดผักเข้ากระดูก แค่เห็นสีเขียวแซมอยู่ในจาน ก็แทบอยากจะผลักจานออกไปแล้ว อย่าให้ความเกลียดชังนั้น ทำให้เราเสียโอกาสดีๆ ในชีวิตไป จำไว้ว่านั่นแหละ คือแหล่งวิตามินและเกลือแร่ ตัวการทำให้ผิวเราดี เพราฉะนั้นอยากเป็นหนุ่ม - สาวผิวงาม และสุขภาพดี ต้องลงมือหัดทานผัก โดยเริ่มจากขั้นตอนง่ายๆ ใส่แบบไม่ตั้งใจ ทำให้กลมกลืนกับอาหารจานโปรด เช่น ชอบทานสปาเก็ตตี้ ก็ผสมผักลงไปสักหน่อย ตัดเป็นชิ้นเล็กๆ ใส่ลงในซุป หรือผัดปนไปกับข้าว รสชาติและกลิ่นหอมของเครื่องปรุงอย่างอื่นจะช่วยได้ เริ่มต้นจากผักที่ไร้รส ไร้กลิ่น ยิ่งถ้าเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับผักมาก่อน ต้องเริ่มต้นอย่างระวัง เลือกผักที่รู้สึกว่าไม่เหม็น ไม่ขม อย่าเพิ่งเลือกรายการอาหารจากผักที่ทำให้ผักมีกลิ่นเปลี่ยนไปหรือแรงขึ้น อย่างเช่น จับฉ่าย ที่ทำให้รู้สึกว่า หัวไชเท้าหรือกวางตุ้งนั้น เหม็นกว่าเดิม ก็กลิ่นผักมากกว่าหนึ่งมารวมกันในชามเดียวนี่นะ ใช้ผักเป็นตัวประกอบของอาหารจานเผ็ด รสชาติของเครื่องแกง เครื่องเทศ จะทำให้เราลืมผักไปเลย ที่มา saranair com

ทำอย่างไร ... ถ้าไม่ชอบทานผัก, ทำอย่างไร ... ถ้าไม่ชอบทานผัก หมายถึง, ทำอย่างไร ... ถ้าไม่ชอบทานผัก คือ, ทำอย่างไร ... ถ้าไม่ชอบทานผัก ความหมาย, ทำอย่างไร ... ถ้าไม่ชอบทานผัก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu