ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมพี่เบิร์ดได้ร้องเพลงที่สำคัญๆตลอดเลย ทั้งๆที่ร้องก็ไม่ได้เพราะอะไรมากมาย ทำไมไม่ให้คนอื่นร้องบ้าง คนร้องเพลงเพราะๆเยอะแยะ?, ทำไมพี่เบิร์ดได้ร้องเพลงที่สำคัญๆตลอดเลย ทั้งๆที่ร้องก็ไม่ได้เพราะอะไรมากมาย ทำไมไม่ให้คนอื่นร้องบ้าง คนร้องเพลงเพราะๆเยอะแยะ? หมายถึง, ทำไมพี่เบิร์ดได้ร้องเพลงที่สำคัญๆตลอดเลย ทั้งๆที่ร้องก็ไม่ได้เพราะอะไรมากมาย ทำไมไม่ให้คนอื่นร้องบ้าง คนร้องเพลงเพราะๆเยอะแยะ? คือ, ทำไมพี่เบิร์ดได้ร้องเพลงที่สำคัญๆตลอดเลย ทั้งๆที่ร้องก็ไม่ได้เพราะอะไรมากมาย ทำไมไม่ให้คนอื่นร้องบ้าง คนร้องเพลงเพราะๆเยอะแยะ? ความหมาย, ทำไมพี่เบิร์ดได้ร้องเพลงที่สำคัญๆตลอดเลย ทั้งๆที่ร้องก็ไม่ได้เพราะอะไรมากมาย ทำไมไม่ให้คนอื่นร้องบ้าง คนร้องเพลงเพราะๆเยอะแยะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมพี่เบิร์ดได้ร้องเพลงที่สำคัญๆตลอดเลย ทั้งๆที่ร้องก็ไม่ได้เพราะอะไรมากมาย ทำไมไม่ให้คนอื่นร้องบ้าง คนร้องเพลงเพราะๆเยอะแยะ?

ทำไมพี่เบิร์ดได้ร้องเพลงที่สำคัญๆตลอดเลย ทั้งๆที่ร้องก็ไม่ได้เพราะอะไรมากมาย ทำไมไม่ให้คนอื่นร้องบ้าง คนร้องเพลงเพราะๆเยอะแยะ

คำตอบ

ทำไมพี่เบิร์ดได้ร้องเพลงที่สำคัญๆตลอดเลย ทั้งๆที่ร้องก็ไม่ได้เพราะอะไรมากมาย ทำไมไม่ให้คนอื่นร้องบ้าง คนร้องเพลงเพราะๆเยอะแยะ, ทำไมพี่เบิร์ดได้ร้องเพลงที่สำคัญๆตลอดเลย ทั้งๆที่ร้องก็ไม่ได้เพราะอะไรมากมาย ทำไมไม่ให้คนอื่นร้องบ้าง คนร้องเพลงเพราะๆเยอะแยะ หมายถึง, ทำไมพี่เบิร์ดได้ร้องเพลงที่สำคัญๆตลอดเลย ทั้งๆที่ร้องก็ไม่ได้เพราะอะไรมากมาย ทำไมไม่ให้คนอื่นร้องบ้าง คนร้องเพลงเพราะๆเยอะแยะ คือ, ทำไมพี่เบิร์ดได้ร้องเพลงที่สำคัญๆตลอดเลย ทั้งๆที่ร้องก็ไม่ได้เพราะอะไรมากมาย ทำไมไม่ให้คนอื่นร้องบ้าง คนร้องเพลงเพราะๆเยอะแยะ ความหมาย, ทำไมพี่เบิร์ดได้ร้องเพลงที่สำคัญๆตลอดเลย ทั้งๆที่ร้องก็ไม่ได้เพราะอะไรมากมาย ทำไมไม่ให้คนอื่นร้องบ้าง คนร้องเพลงเพราะๆเยอะแยะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu