ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร?, การถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร? หมายถึง, การถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร? คือ, การถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร? ความหมาย, การถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร?

ดิฉันอยากทราบว่าการถึงจุดสุดยอดเวลามีเพศสัมพันธ์กับแฟนนั้นจะเป็นอย่างไรค่ะเพราะดิฉันไม่ทราบจริง ๆ ค่ะเพราะดิฉันไม่ทราบว่าการถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร

คำตอบ

กลไกการถึงจุดสุดยอด จะต้องเข้าใจขั้นตอนการถึงจุดสุดยอดซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ขั้นตอน 1 ช่วงแรกของการมีเพศสัมพันธุ์คือระยะตื่นเต้น excitement ระยะนี้ผู้หญิงจะเริ่มมีอารมณ์ทางเพศโดยมากมักจะเกิดสัมผัสตามจุดต่างๆตามร่างกาย อาการที่แสดงออกคือจะมีการเต้นของหัวใจเร็วขึ้น หายใจเร็วขึ้น ช่องคลอดจะบวมขึ้น และมีน้ำมาหล่อลื่นเพิ่มขึ้นเนื่องจากมีเลือดมาเลี้ยงเพิ่มขึ้น สำหรับผู้ชายอาจจะมีอารมณ์โดยการมอง การได้ยิน หรือได้กลิ่นหรือแม้กระทั่งจินตนาการ 2 หากร่างกายผู้หญิงได้รับการกระตุ้นอย่างต่อเนื่องเรียกระยะนี้ว่า plateau หัวใจจะเต้นเร็วขึ้น กล้ามเนื้อมีการเกร็ง เต้านมจะโตขึ้นและตึง หัวนมตั้ง มดลูกเคลื่อนลง ในระยะนี้เป็นเวลาเหมาะสมที่สอดใส่อวัยวะเพศชาย 3 จุดสุดยอด orgasm ระยะนี้ กล้ามเนื้อช่องคลอด ทวารหนัก กล้ามเนื้อหน้าท้องจะเกร็งอย่างแรง บางท่านอาจจะส่งเสียงโดยที่ไม่รู้ตัว 4 ระยะผ่อนคลาย resolution เลือดจะไหลออกจากช่องคลอด เต้านมจะกลับสู่ปกติ การตอบสนองแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน บางคนจาก excitement ไปสู่ orgasm บางคนมี orgasm ได้หลายครั้ง ข้อมูลจาก Siamhealth net

การถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร, การถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร หมายถึง, การถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร คือ, การถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร ความหมาย, การถึงจุดสุดยอดเป็นอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu