ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปัญหารักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ใครมีคำแนะนำช่วยด้วยนะค่ะ ตอนนี้เครียดมากนะค่ะ?, ปัญหารักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ใครมีคำแนะนำช่วยด้วยนะค่ะ ตอนนี้เครียดมากนะค่ะ? หมายถึง, ปัญหารักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ใครมีคำแนะนำช่วยด้วยนะค่ะ ตอนนี้เครียดมากนะค่ะ? คือ, ปัญหารักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ใครมีคำแนะนำช่วยด้วยนะค่ะ ตอนนี้เครียดมากนะค่ะ? ความหมาย, ปัญหารักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ใครมีคำแนะนำช่วยด้วยนะค่ะ ตอนนี้เครียดมากนะค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปัญหารักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ใครมีคำแนะนำช่วยด้วยนะค่ะ ตอนนี้เครียดมากนะค่ะ?

คือ ดิฉัน คบกับแฟน มา 3 ปีแล้ว  เขาเป็นคนดีมาก  เป็นสุภาพบุรุษ  รักดิฉันมากๆ ซื่อสัตย์  ไม่เคยนอกใจดิฉันเลย  แต่ปัญหาของเขาคือ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกระตือรือร้น  ไม่เป็นผู้นำ เฉื่อยชา ไม่ค่อยยอมแก้ปัญหา  โดยเฉพาะเรื่อง การเงินที่เขาประสบปัญหาอยู่  เพราะว่าเขาจะต้องเก็บเงิน เพื่อที่จะมาแต่งงานกับดิฉัน  แต่ก็ยังไม่มีทีท่า ว่าจะเก็บได้เลย   ดิฉันคอยแนะนำ วิธีการ ให้คำปรึกษาเขา แต่ก็ดูเหมือนว่ายังไม่เกิดผลอะไรขึ้น ทำให้ดิฉันรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ ในตัวเขา เพราะผู้หญิง ก็ต้องการผู้นำ และ ความมั่นคงในชีวิตคู่  จนวันนึงมีผู้ชายคนนึง เขาเข้ามาจีบดิฉัน  ดิฉันก็บอกเขาไปว่าดิฉันมีแฟนแล้ว  แต่เขาก็บอกว่ายังไงเขาก็จะพยายามแข่งขันให้ได้  เนื่องจากดิฉันยังไม่ค่อยแน่ใจในตัวแฟนของดิฉัน  ดิฉันจึงตกลงที่จะคบกับเขาเป็นเพื่อน  แต่จากการคุยกัน ทุกวัน ทัศนคติ การใช้ชีวิต อุปนิสัยคล้ายๆกัน เป็นคนจังหวัดเดียวกัน ทำให้คุยกับได้อย่างสนิทกันอย่างรวดเร็ว และจากการคุยกันและรู้จักกัน ทำให้รู้ว่าเขาเป็นคนดี และ มีความเป็นผู้นำ มีความรับผิดชอบ รู้จักการวางแผน  ทำให้ตอนนี้ดิฉันรู้สึกกังวลใจมาก ว่าจะทำยังไงดี เพราะเริ่มรู้สึกชอบและ ประทับใจเขาขึ้นมา  ดิฉันเครียดมานอนไม่หลับมาตลอดเลย  จนวันนึงดิฉันตัดสินใจ เล่าเรื่องให้แฟนดิฉันฟังว่า  มีคนมาชอบดิฉัน และ เขาก็รู้ว่าดิฉันมีแฟนแล้ว แฟนดิฉันบอกว่าเขาจะะพยายามต่อสู้ และถ้าผลออกมาถ้าดิฉันไม่เลือกเขา  เขาก็จะยอมรับและจะจากไป แต่ก็จะยังเป็นเพื่อนกันได้  แล้วดิฉันก็ถามคำถามเดียวกันกับแฟนดิฉันว่า ถ้าดิฉันเลือกคนใหม่ แฟนดิฉันจะทำยังไง  เขาก็บอกเขาก็ยอมรับได้  และเขาก็จะรอดิฉันกลับมานะค่ะ  กรุณาให้คำตอบกับดิฉันด้วยนะค่ะ  ตอนนี้ดิฉันเครียดมาก  ในชีวิตไม่เคยเจอกับปัญหารักสามเส้ามาก่อนเลย  ถ้าไม่เจอกับตัวเอง ก็คงไม่รู้เลยว่า มันทุกข์ใจขนาดนี้  รบกวนช่วยดิฉันทีนะค่ะขอบคุณมากนะค่ะในความกรุณาค่ะ

คำตอบ

ทำงานจากที่บ้านสร้างรายได้ 5 000

ปัญหารักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ใครมีคำแนะนำช่วยด้วยนะค่ะ ตอนนี้เครียดมากนะค่ะ, ปัญหารักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ใครมีคำแนะนำช่วยด้วยนะค่ะ ตอนนี้เครียดมากนะค่ะ หมายถึง, ปัญหารักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ใครมีคำแนะนำช่วยด้วยนะค่ะ ตอนนี้เครียดมากนะค่ะ คือ, ปัญหารักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ใครมีคำแนะนำช่วยด้วยนะค่ะ ตอนนี้เครียดมากนะค่ะ ความหมาย, ปัญหารักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ใครมีคำแนะนำช่วยด้วยนะค่ะ ตอนนี้เครียดมากนะค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu