ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ฉีดยาคุมแล้วมีโอกาศตั้งครรภ์ได้หรือไม่?, ฉีดยาคุมแล้วมีโอกาศตั้งครรภ์ได้หรือไม่? หมายถึง, ฉีดยาคุมแล้วมีโอกาศตั้งครรภ์ได้หรือไม่? คือ, ฉีดยาคุมแล้วมีโอกาศตั้งครรภ์ได้หรือไม่? ความหมาย, ฉีดยาคุมแล้วมีโอกาศตั้งครรภ์ได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 51
คำถาม

ฉีดยาคุมแล้วมีโอกาศตั้งครรภ์ได้หรือไม่?

ดิฉันได้ไปฉีดยาคุมมาประมาณเดือนกว่าๆ nbsp และเวลาร่วมเพศกับแฟนมักจะหลั่งในอยู่เสมอทุกครั้งที่มีการร่วมเพศ ดิฉันได้สังเกตุตัวเองว่ามีอาการรับประทานอาหารมากกว่าเดิมเหมือนคนท้องทั่วไปดิฉันจึงอยากทราบว่าดิฉันฉีดยาคุมแล้วจะมีโอกาศตั้งครรภ์ได้หรือไม่ค่ะ โดย Pladom nbsp วันที่ 29-11-2008 nbsp

คำตอบ

การฉีดยาคุมกำเนิด xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     Depo-Provera เป็นยาคุมกำเนิดที่มีแต่ progestin ไม่มี estrogen คุณต้องฉีดยาคุมทุก 3 เดือนการฉีดต้องฉีดภายใน 5 วันและสามารถป้องกันการตั้งครรภ็หลังจากฉีด 24 ชั่วโมง คนที่ฉีดส่วนใหญ่จะไม่มีประจำเดือนหลังหยุดยาฉีด 6-12 เดือนประจำเดือนจึงเริ่มมาใหม่ และสามารถตั้งครรภ์ใน 12-18 เดือน ยาคุมนี้สามารถฉีดหลังจากคลอดบุตรแล้ว 6 สัปดาห์เนื่องยาไม่ลดน้ำนมจึงให้ในผู้ที่ต้องการให้นมบุตรได้   ข้อเสีย     ไม่สามารถใช้ได้ในผู้ที่มีโรคตับ โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง มะเร็งเต้านม ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง โรคถุงน้ำดี โรคลมชัก ประจำเดือนจะมากะปริดกะปอย บางรายมานาน ขนดก ความต้องการทางเพศลดลง   น้ำหนักเพิ่ม เป็นสิว ไม่สามารถป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ หากเกิดอาการข้างเคียงของยาต้องรอจนยาคุมหมดฤทธิ์อาการจึงจะหาย

ฉีดยาคุมแล้วมีโอกาศตั้งครรภ์ได้หรือไม่, ฉีดยาคุมแล้วมีโอกาศตั้งครรภ์ได้หรือไม่ หมายถึง, ฉีดยาคุมแล้วมีโอกาศตั้งครรภ์ได้หรือไม่ คือ, ฉีดยาคุมแล้วมีโอกาศตั้งครรภ์ได้หรือไม่ ความหมาย, ฉีดยาคุมแล้วมีโอกาศตั้งครรภ์ได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu