ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ศิลามณี ละครช่อง 7 เวอร์ชั่น 2551?, ศิลามณี ละครช่อง 7 เวอร์ชั่น 2551? หมายถึง, ศิลามณี ละครช่อง 7 เวอร์ชั่น 2551? คือ, ศิลามณี ละครช่อง 7 เวอร์ชั่น 2551? ความหมาย, ศิลามณี ละครช่อง 7 เวอร์ชั่น 2551? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ศิลามณี ละครช่อง 7 เวอร์ชั่น 2551?

อยากทราบว่า ละคร ศิลามณี ที่เคยเล่นมาแล้ว มีนักแสดงคนไหน เล่นเป็นใครบ้างคะ ช่วยเปรียบเทียบตัวละครให้ด้วยจะดีมากๆ เลยค่ะ

คำตอบ

  ละคร ศิลามณี ถูกนำกลับมาสร้างอีกรอบโดยบริษัท คำพอดี ซึ่งจับเอา กบ สุวนันท์ คงยิ่ง มาเจอกับ พอล ภัทรพล ศิลปจารย์ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ ใครที่กำลังใจจดใจจ่อรอดูก็ต้องใจเย็นกันอีกนิด เพราะน่าจะมีคิวลงจอในเร็ววันนี้ ส่วนใครที่ใจร้อนรอไม่ไหว ชวนมาย้อนดู ศิลามณี ในเวอร์ชั่นเก่าที่นางเอกสาวแก้มป่อง แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เล่นประกบกับ 2 พระเอก โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา และ แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี เอาไว้เมื่อปี 2537 โดย แอน รับบทเป็น เจ้าหญิงแสงฝาง เจ้าหญิงแสนสวยจากเมืองเชียงรัฐ ส่วน โดโด้ นั้นรับบทเป็น ภรต ราชเสนา ชายหนุ่มผู้หยิ่งทระนง ด้าน แซงค์ รับบท ชาลี น้องชายของ ภรต หนุ่มอารมณ์ศิลป์ที่บูชาความรักเหนือสิ่งอื่นใด ศิลามณี เป็นเรื่องราวของอัญมณีล้ำค่า กับบทพิสูจน์ความรัก และศักดิ์ศรี ของเจ้าหญิงแสงฝาง แห่งเมืองเชียงรัฐ เมื่อเจ้าหญิงแสงฝาง จากเมืองเชียงรัฐ เดินทางไปหาคุณหญิงอทิติ แม่บังเกิดเกล้าที่ทิ้งเธอไปตั้งแต่เธอยังเด็ก เพราะทนใช้ชีวิตอย่างเงียบเชียบท่ามกลางขุนเขาและป่าไม้ของเมืองเชียงรัฐไม่ได้ โดยเธอต้องการจะบอกกับแม่ว่าเจ้าฟ้าแสนหลวง พ่อของเธอกำลังป่วย และต้องการให้คุณหญิงไปเยี่ยม แต่สุดท้ายเธอโดนปฏิเสธจากคุณหญิงอทิติ โดยอ้างว่าตอนนี้เธอมีสามีใหม่แล้ว จึงไม่เหมาะที่จะกลับไปเยี่ยมเยียนสามีเก่า การปฏิเสธครั้งนี้ทำให้เจ้าหญิงแสงฝางเสียใจมาก เธอเดินทางกลับเชียงรัฐ ด้วยน้ำตาที่พร่างพรู เมื่อเห็นสภาพร่างกายที่ผ่ายผอมของเจ้าพ่อ ก่อนจะจากไป เจ้าแสนหลวงได้ฝากให้เจ้าหญิงแสงฝางรับช่วงปกครองเชียงรัฐต่อจากท่าน เจ้าหญิงแสงฝางให้สัญญา และเจ้าพ่อยังบอกเรื่องสำคัญอีกเรื่องคือ การมอบศิลามณี สมบัติล้ำค่าของเมืองเชียงรัฐ แก่เพื่อนรักที่สุดของท่าน นี่เองเป็นจุดเริ่มต้นให้เจ้าหญิงแสงฝาง ต้องออกสืบเสาะตามหาศิลามณี ของมีค่าให้กับคืนสู่แผ่นดินเกิด และทำให้เธอได้พบกับ ภรต ชายหนุ่มที่สุดท้ายคือคนที่เธอขอฝากชีวิตไว้ ที่มา คอลัมน์ ย้อนอดีต

ศิลามณี ละครช่อง 7 เวอร์ชั่น 2551, ศิลามณี ละครช่อง 7 เวอร์ชั่น 2551 หมายถึง, ศิลามณี ละครช่อง 7 เวอร์ชั่น 2551 คือ, ศิลามณี ละครช่อง 7 เวอร์ชั่น 2551 ความหมาย, ศิลามณี ละครช่อง 7 เวอร์ชั่น 2551 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu