ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีเล่นผีถ้วยแก้ว?, วิธีเล่นผีถ้วยแก้ว? หมายถึง, วิธีเล่นผีถ้วยแก้ว? คือ, วิธีเล่นผีถ้วยแก้ว? ความหมาย, วิธีเล่นผีถ้วยแก้ว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีเล่นผีถ้วยแก้ว?

อยากเล่นผีถ้วยแก้ว ไม่ทราบว่ามีวิธีเล่นอย่างไรบ้าง

คำตอบ

                  เรื่อง ผีถ้วยแก้ว นี้ท่านอาจเคยได้ยินมาแล้วหรืออาจจะเคยร่วมเล่นมาแล้วก็ได้เพราะเป็นที่นิยมเล่นกันในหมู่เด็กและผู้ใหญ่มานานแล้วที่เรียกว่าเล่นก็เพราะระหว่างดำเนินการนั้นเต็มไปด้วยความครื้นเครงนับว่าเป็นการกล้าเผชิญหน้ากับ ผี อย่างองอาจและเป็นมิตรมากทีเดียวเพราะตามปกติแล้วไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่เป็นต้องขยาดผีจนขนหัวลุก เคยถามไถ่เรื่องผีถ้วยแก้วกับเกจิอาจารย์ท่านหนึ่งว่า ผี หรือ วิญญาณ ที่เข้ามาสิงอยู่ในถ้วยแก้วนั้น จริง หรือ เท็จ ท่านบอกว่า จริง แต่บางครั้งก็เป็นวิญญาณของผีเร่ร่อนเพราะฉะนั้นในบางคราวจึงทำนายทายทักอะไรไมค่อยตรง ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราว บางทีเชิญวิญญาณหนึ่ง แต่อีกวิญญาณหนึ่ง กลับรีบสวมรอยมาแทนก็มี xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     พึงสังวรณ์ไว้ว่า การเรียกดวงจิตวิญญาณการสื่อสารก็เหมือนกับการที่เราโทรศัพท์ไปหาใครสักคนหรือไปเคาะประตูบ้าน ใครสักคน ถ้าเจ้าของอยู่หรือต้นสายปลายทางอยู่แน่นอนย่อมมีการรับสายหรือเปิดประตูออกมาต้อนรับพร้อมที่จะยอมสนทนาด้วย อย่างแน่นอน และเมื่อกระทำด้วยความบริสุทธิ์ด้วยแล้วก็น่าจะเป็นสิ่งที่น่ายินดี และน่าสนุกไปกับการสื่อสารอันอัศจรรย์นี้ด้วย   ดูวิธีการเล่น ผีถ้วยแก้ว ได้ที่นี่ ผีถ้วยแก้ว

วิธีเล่นผีถ้วยแก้ว, วิธีเล่นผีถ้วยแก้ว หมายถึง, วิธีเล่นผีถ้วยแก้ว คือ, วิธีเล่นผีถ้วยแก้ว ความหมาย, วิธีเล่นผีถ้วยแก้ว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu