ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในการนับหน้า7หลัง7นับอย่างไร?, ในการนับหน้า7หลัง7นับอย่างไร? หมายถึง, ในการนับหน้า7หลัง7นับอย่างไร? คือ, ในการนับหน้า7หลัง7นับอย่างไร? ความหมาย, ในการนับหน้า7หลัง7นับอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในการนับหน้า7หลัง7นับอย่างไร?

1.ในการนับหน้า7หลัง7นับอย่างไร ถ้ารอบเดือนมาวันที่1-3แล้ววันที่เท่าไรถึงจะปลอดภัย2.มีรอบเดือนมาวันที่1-3จะมีเพศสัมพันธ์กันนับจากหมดประจำเดือนอีก7วันถึงจะไม่ตั้งท้องใช่ป่าว3.อสุจิจะมีชีวิตในช่องคลอดนานเท่าไร4.น้ำอสุจิถ้ากลืนเข้าไปจะเป็นไรป่าว  รบกวนช่วยตอบ...

คำตอบ

1 การนับหน้า 7 หลัง 7 หรือ การนับระยะปลอดภัยเพื่อป้องกันการท้อง xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   2 ไม่ใช่   วิธีนับ หน้าเจ็ด ให้นับล่วงหน้า 7 วัน ก่อนวันที่คาดว่าประจำเดือนจะมา และ หลังเจ็ด ให้นับตั้งแต่วันแรกที่ประจำเดือนมาเป็นวันที่หนึ่งและนับต่อไปอีก 6 วัน จะรวมเป็น 7 วันพอดี และวิธีนี้ใช้ได้ผลกับ คนที่มีประจำเดือนมาตรงเวลา สม่ำเสมอ เท่านั้น   ตัวอย่างเช่น   ถ้าเรามีประจำเดือนในช่วงวันที่ 1-3   ระยะปลอดภัยในช่วงหน้า 7   คือ ระหว่างวันที่ 25 - 1   ระยะปลอดภัยในช่วงหลัง 7 คือ ระหว่างวันที่ 1 - 7   3 หลังจากมีเพศสัมพันธ์น้ำอสุจิของผู้ชายจะหลั่งเข้าไปในช่องคลอดของผู้หญิง โดยตัวอสุจิจะวิ่งเข้าไปผสมกับไข่ของผู้หญิงจนเกิดการปฏิสนธิ ซึ่งตัวอสุจิจะมีชีวิตอยู่ในช่องคลอดประมาณ 2 วัน การล้างช่องคลอดทันทีหลังจากร่วมเพศแล้วสามารถทำให้ปริมาณอสุจิลดลงบ้างแต่ไม่หมด โดย นพ นพพร 3947 amp mode threaded   4 ถ้าต่างคนต่างไม่มีโรคติดต่อ การกลืนอสุจิก็ไม่มีอันตรายใดๆ โดย น พ นพพร 4123  

ในการนับหน้า7หลัง7นับอย่างไร, ในการนับหน้า7หลัง7นับอย่างไร หมายถึง, ในการนับหน้า7หลัง7นับอย่างไร คือ, ในการนับหน้า7หลัง7นับอย่างไร ความหมาย, ในการนับหน้า7หลัง7นับอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu