ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์?, วิธีทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์? หมายถึง, วิธีทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์? คือ, วิธีทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์? ความหมาย, วิธีทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์?

อยากทราบวิธีทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์

คำตอบ

เทคนิคทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์ อเมริกันเบรคฟาสท์ อาจดูทำง่ายๆ แต่ถ้าใส่เทคนิคเพิ่มเติมเข้าไปอีกนิด ก็ช่วยให้อาหารเช้าของคุณน่ารับประทานยิ่งขึ้น 1 ทำออมเลตให้ขึ้นฟูได้โดยเติมแป้งข้าวโพดลงในไข่สักเล็กน้อย จะทำให้ออมเลตของท่านฟูขึ้น 2 ทำแพนเค้ก หรือวอฟเฟิลให้นุ่มและฟูขึ้น ใช้โซดาแทนส่วนผสมที่เป็นของเหลวบางส่วน แต่จะเก็บไว้ไม่ได้ต้องใช้ให้หมดในครั้งเดียวค่ะ 3 แต่ถ้าทำแพนเค้ก แล้วรับประทานไม่หมดในทีเดียว อย่าทิ้งนะคะ ให้ใช้กระดาษไขรองแต่ละชิ้นนำมาวางซ้อนกัน แล้วนำเก็บไว้ในตู้แช่แข็ง เวลาจะรับประทานก็นำใส่ในที่ปิ้งขนมปัง ก็จะมีแพนเค้กไว้ทานได้ทันที 4 เวลาทอดเบคอนแล้วมักจะไม่ได้เบคอนที่เป็นแผ่นตรง ลองวิธีนี้ค่ะ ให้แช่เบคอนในน้ำเย็นก่อนนำไปจี่ในกระทะ จะได้เบคอนแผ่นตรงไม่หงิกงอ 5 อีกวิธีหนึ่งคือ นำเบคอนวางบนจานที่ปูด้วย Paper Towel แล้วปิดทับอีกที ใส่ไมโครเวฟประมาณ 1-2 นาที แล้วแต่ความกรอบที่ชอบ ก็จะได้เบคอนที่กรอบและปราศจากน้ำมันค่ะ 6 ก่อนนำไส้กรอกไปทอด ให้ใช้ส้อมหรือเข็มจิ้มให้ทั่ว วิธีนี้จะทำให้ไส้กรอกไม่แตก และไม่กระเด็นออกจากกระทะหรือจะตัดเป็นชิ้นพอคำ แล้วผ่าหัวท้ายเป็นกากบาท ก็จะได้ไส้กรอกที่เป็นดอกไม้ ดูน่ากิน ที่มา

วิธีทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์, วิธีทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์ หมายถึง, วิธีทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์ คือ, วิธีทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์ ความหมาย, วิธีทำอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu