ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาการเจ็บเส้นเลือดที่น้องชายที่อาจไม่ธรรมดา?, อาการเจ็บเส้นเลือดที่น้องชายที่อาจไม่ธรรมดา? หมายถึง, อาการเจ็บเส้นเลือดที่น้องชายที่อาจไม่ธรรมดา? คือ, อาการเจ็บเส้นเลือดที่น้องชายที่อาจไม่ธรรมดา? ความหมาย, อาการเจ็บเส้นเลือดที่น้องชายที่อาจไม่ธรรมดา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาการเจ็บเส้นเลือดที่น้องชายที่อาจไม่ธรรมดา?

ผมมีเพศสัมพันธ์กับแฟนตามปกติ ในท่า doggy แต่มีการกระแทกที่รุนแรงมากจากนั้น ที่หัวหน่าวค่อนมาทางขวาก็มีอาการบวมช้ำ เหมือนอาการฟกช้ำทั่วไปแต่ก็บวมมาก ซึ่งผมเข้าใจว่าเกิดจากกระดูกหัวหน่าวกระแทกกับกระดูกที่ก้นของฝ่ายหญิงอย่างรุนแรงจึงบวมช้ำผมไม่ได้ไปพบแพทย์ แค่เพียงนำยาทาแก้ฟกช้ำมาทา ซึ่งผ่านไป2-3วัน อาการก็ดีขึ้นมากจนหายบวม แต่ภายหลังจากนั้นพบว่า ทุกครั้งที่อวัยวะเพศแข็งตัว จะพบว่าเส้นเลือดสีเขียว ๆ ที่เชื่อมต่อจากหัวหน่าวด้านขวาลากยาวมาตามลำตัวน้องชายจะตึงเป่งมาก เวลาจับจะรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าตึงมาก มีอาการเจ็บนิดหน่อย และเส้นเลือดที่อยู่รอบ ๆ คอน้องชาย ก็มีลักษณะบวมไปด้วย เห็นได้ชัดเจนว่าเหมือนเลือดมันคั่งอยู่ในเส้นเลือดมากจนบวมแต่ผมก็ยังสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ โดยน้องชายก็ยังแข็งตัวตามปกติเมื่อเสร็จกิจแล้วพบว่าเส้นเลือดที่อยู่รอบ ๆ น้องชาย เวลาจับเป็นเส้นนูนแข็งมากและยังมีเลือดคั่งอยู่ในเส้นเลือดอีก ซึ่งอาการนี้เป็นมาได้ 2 สัปดาห์แล้ว อาการนี้จะหายเองได้ไหมครับ ควรรับประทานยาอะไร หรือ ไปพบแพทย์ดีกว่าครับรบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยครับ

คำตอบ

แนะนำให้ไปพบแพทย์ดีกว่าครับ

อาการเจ็บเส้นเลือดที่น้องชายที่อาจไม่ธรรมดา, อาการเจ็บเส้นเลือดที่น้องชายที่อาจไม่ธรรมดา หมายถึง, อาการเจ็บเส้นเลือดที่น้องชายที่อาจไม่ธรรมดา คือ, อาการเจ็บเส้นเลือดที่น้องชายที่อาจไม่ธรรมดา ความหมาย, อาการเจ็บเส้นเลือดที่น้องชายที่อาจไม่ธรรมดา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu