ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เสริมจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัด?, เสริมจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัด? หมายถึง, เสริมจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัด? คือ, เสริมจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัด? ความหมาย, เสริมจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เสริมจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัด?

ได้ดูวิธีการเสริมจมูกโดยฉีดสารไฮยาโดลิด แอซิด เข้าไปเพื่อเสริมดั้ง สารนี้อยู่ได้ประมาณ 1 ปี จึงฉีดใหม่ ไม่ทราบว่าข่าวนี้เป็นความจริงแค่ไหน มีใครรับรองบ้าง เมื่อฉีดเข้าไปเรื่อย ๆ จะมีอันตรายหรือไม่

คำตอบ

                  สารจำพวก Hyarulonic Acid เป็นสารประเภทเติมผิว Filler หรือ Implant agent ชนิดหนึ่งซึ่งอาจจะได้มาจากสัตว์หรือสังเคราะห์ขึ้นมาก็ได้ ซึ่งมีข้อบ่งชี้ในการใช้ดังนี้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     1 เสริมรอยย่นบริเวณหัวคิ้ว ริ้วรอยใต้ตา ร่องแก้ม ตีนกา ให้ตื้นขึ้น                   2 เติมริมฝีปากให้แลดูอิ่มเอิบชวนมอง                   3 เสริมแก้มที่ตอบให้เต็มดูอิ่มขึ้น                   4 เติมรอยหลุมจากสิวให้ตื้นขึ้น                   5 เสริมจมูกให้ได้โด่งเป็นสันที่เป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องผ่าตัด                   6 เสริมคางให้ได้รูปตามต้องการให้สวยงาม                     การฉีด Hyarulonic Acid จะอยู่ได้ประมาณ 6-12 เดือน แล้วจะสลายตัวไป จึงต้องฉีดซ้ำเรื่อยๆ ค่าฉีดก็ราวๆ 15 000-20 000 บาทต่อหลอด 1 ซีซี ครับ   ที่มา แพทย์คลินิคผิว   กรดไฮยาลูรอนิค หรือ Hyaluronic Acid หรือ HA 09-2005 amp date 27 amp group 2 amp gblog 4   ภัยจากการศัลยกรรม 3492

เสริมจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัด, เสริมจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัด หมายถึง, เสริมจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัด คือ, เสริมจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัด ความหมาย, เสริมจมูกโดยไม่ต้องผ่าตัด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu