ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แสงแดดส่องลงไปในทะเลได้ลึกเท่าไหร่?, แสงแดดส่องลงไปในทะเลได้ลึกเท่าไหร่? หมายถึง, แสงแดดส่องลงไปในทะเลได้ลึกเท่าไหร่? คือ, แสงแดดส่องลงไปในทะเลได้ลึกเท่าไหร่? ความหมาย, แสงแดดส่องลงไปในทะเลได้ลึกเท่าไหร่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แสงแดดส่องลงไปในทะเลได้ลึกเท่าไหร่?

แสงแดด สามารถส่องลงไปในทะเลได้ลึกเท่าไหร่

คำตอบ

                  นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ นิยมไปว่ายน้ำ ดูปะการังที่สวยงาม ทั้งในอ่าวไทย และบริเวณชายฝั่ง ทะเล อันดามัน การที่นักท่องเที่ยวมองเห็นปะการัง และปลาที่แหวก ว่ายอย่างผาสุกไปรอบ ๆ ตัวได้นั้น แสดงว่ายังมีแสงส่องลงไปถึง หากนักท่องเที่ยวไปดำน้ำในบริเวณที่น้ำลึกมาก เมื่อดำลงไปเรื่อย ๆ ก็จะถึงระดับ ที่มืดสนิท เพราะแสงส่องลงไปไม่ถึง xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     ในทะเลที่น้ำใสมากหากดำลงไปถึงระดับ 80 เมตร จะมีแสงสว่างเหลือเพียงลาง ๆ คือเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ หากลงไปลึกกว่านี้ก็จะมืดหมด                     นักชีววิทยาสงสัยว่า ในทะเลลึกซึ่งมืดสนิทนั้น ยังมี สัตว์อาศัยอยู่ได้หรือไม่ จากการใช้ยานดำน้ำลึกลงไป ตรวจสอบ ก็พบว่า แม้จะมืดสนิท ก็ยังมีสัตว์อาศัยอยู่ อีกหลายชนิด การสำรวจ ณ ที่ลึกเกือบสามกิโลเมตร ในมหาสมุทรแปซิฟิก เมื่อยี่สิบ กว่าปีมาแล้ว พบว่ามีสัตว์ประเภทหนอนขนาดใหญ่ ปู และ หอยบางอย่าง สัตว์เหล่านี้ อาศัยแบคทีเรียช่วยเปลี่ยน ออกซิเจน ให้เป็นคาร์โบไฮเดรทภายในเซลล์                     สรุปแล้วชีวิตเป็นสิ่งที่แปลกมาก ชีวิตอาจจะมีปรากฎในที่ที่มืดมิด และหนาวจัด ไม่มีแม้แต่ประกายแสงสว่าง ไปจนถึงที่ที่ร้อนจัด ในน้ำพุร้อนเลยทีเดียว ที่มา

แสงแดดส่องลงไปในทะเลได้ลึกเท่าไหร่, แสงแดดส่องลงไปในทะเลได้ลึกเท่าไหร่ หมายถึง, แสงแดดส่องลงไปในทะเลได้ลึกเท่าไหร่ คือ, แสงแดดส่องลงไปในทะเลได้ลึกเท่าไหร่ ความหมาย, แสงแดดส่องลงไปในทะเลได้ลึกเท่าไหร่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu