ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผ้าอนามัยแบบสอด ทำให้ช่องคลอดหย่อนยานได้ไหม?, ผ้าอนามัยแบบสอด ทำให้ช่องคลอดหย่อนยานได้ไหม? หมายถึง, ผ้าอนามัยแบบสอด ทำให้ช่องคลอดหย่อนยานได้ไหม? คือ, ผ้าอนามัยแบบสอด ทำให้ช่องคลอดหย่อนยานได้ไหม? ความหมาย, ผ้าอนามัยแบบสอด ทำให้ช่องคลอดหย่อนยานได้ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผ้าอนามัยแบบสอด ทำให้ช่องคลอดหย่อนยานได้ไหม?

ผ้าอนามัยแบบสอด ทำให้ช่องคลอดหย่อนยานได้ไหม

คำตอบ

                  ผ้าอนามัยแบบสอดนั้น มีมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยยี่สิบปีก่อน แต่ไม่เป็นที่นิยมจริงๆ แล้วหลักการน่าจะดีนะคะ คือสอดม้วนสำลีเล็กๆ เข้าไปในช่องคลอดเพื่อให้ซับประจำเดือน ก่อนประจำเดือนจะมาเปรอะเปื้อนด้านนอก แต่มีปัญหาหลายอย่างที่ทำให้ไม่นิยมนะคะ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   ข้อ 1 วัฒนธรรมไทย ไม่นิยมสอดอะไรเข้าไปในช่องคลอด พบว่ายารักษาโรคบางอย่าง ที่เป็นชนิดสอดเข้าช่องคลอดก็เช่นกัน คนไข้มักจะขอเปลี่ยนเป็นยาชนิดรับประทานแทน                   ข้อ 2 เมื่อสอดเข้าไป ถ้าลืมไว้จะเกิดอันตรายได้ เนื่องจากประจำเดือนนั้นก็คือเลือด ซึ่งเป็นอาหารที่ดีของเชื้อโรค ทำให้ผ้าอนามัยแบบสอดนั้น กลายเป็นก้อนเชื้อโรค เกิดการติดเชื้อภายในได้ ที่ร้ายแรงก็คือ ถ้าอวัยวะเพศมีแผลอยู่ การติดเชื้อนั้น อาจลุกลามเข้ากระแสเลือดได้                   ข้อ 3 ถ้าผู้สอดไม่คุ้นเคยกับอวัยวะภายในช่องคลอด จะเกิดความวิตกมาก                   มีคนไข้รายหนึ่งมาหาหมอด้วยว่า เมื่อสอดผ้าอนามัยเข้าไป เกิดไปคลำเจอ ก้อนอะไรไม่ทราบแข็งๆ อยู่ในช่องคลอด เกิดความวิตกกลัวเป็นก้อนมะเร็ง จึงมาหาหมอ เมื่อตรวจแล้วพบว่าจริงๆ ก้อนนั้นเป็นปากมดลูกธรรมดาค่ะ   ถ้าไม่มีข้อ 1-3 การใช้ผ้าอนามัยแบบสอดก็นับว่าสะดวกปลอดภัยและไม่ได้ทำให้ ช่องคลอดหย่อนยานประการใดนะคะ ที่มา

ผ้าอนามัยแบบสอด ทำให้ช่องคลอดหย่อนยานได้ไหม, ผ้าอนามัยแบบสอด ทำให้ช่องคลอดหย่อนยานได้ไหม หมายถึง, ผ้าอนามัยแบบสอด ทำให้ช่องคลอดหย่อนยานได้ไหม คือ, ผ้าอนามัยแบบสอด ทำให้ช่องคลอดหย่อนยานได้ไหม ความหมาย, ผ้าอนามัยแบบสอด ทำให้ช่องคลอดหย่อนยานได้ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu