ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ชาย 3 โบสถ์ หมายความว่าอะไรค่ะ?, ชาย 3 โบสถ์ หมายความว่าอะไรค่ะ? หมายถึง, ชาย 3 โบสถ์ หมายความว่าอะไรค่ะ? คือ, ชาย 3 โบสถ์ หมายความว่าอะไรค่ะ? ความหมาย, ชาย 3 โบสถ์ หมายความว่าอะไรค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ชาย 3 โบสถ์ หมายความว่าอะไรค่ะ?

ชาย 3 โบสถ์ หมายความว่าอะไรค่ะ

คำตอบ

&  ชาย 3 โบสถ์ ไม่ได้หมายถึง การบวชพระ 3 หน สมเด็จพระสังฆราชองค์ปัจจุบันบอกว่า คำว่าชาย 3 โบสถ์ นั่นคือ บวชทางพุทธ แล้วอยากมีเมียก็บวชทางคริสต์ อยากมีเมีย 4 คนก็ไปนับถืออิสลาม คนแบบนี้ต่างหากจึงจะเรียกว่าชาย 3 โบสถ์ พระสังฆราชเอาหนังสือมาให้ผมอ่านปรากฏว่าในอดีตกาลมีผู้ชายคนหนึ่งบวชแล้วสึกทั้งหมด 20 ครั้ง เมื่อถึงหน้านาก็สึกมาทำหน้าที่ทางโลก ช่วยพ่อแม่ทำนา หมดนาก็มาบวชทำหน้าที่ทางธรรม ท่านถามว่า การทำดีมีการนับจำนวนครั้งด้วยหรือ พุทธศาสนาไม่ได้กำหนด เราจะบวชกี่ครั้งก็ได้ นี่เป็นเรื่องที่ชาวไทยเข้าใจผิดกันมาตลอด &  ที่มา ดร สุเมธ ตันติเวชกุล &  เป็นคำเปรียบเทียบกับคนที่มีใจโลเล โบสถ์พุทธ ก็ไม่เอาไหน โบสถ์คริส ก็ไม่แตกฉาน โบสถ์อิสลาม ก็ ยังมั่วๆ สรุปคือ คนไม่เอาถ่านนี่เอง ที่มา คุณ joeintra 7166

ชาย 3 โบสถ์ หมายความว่าอะไรค่ะ, ชาย 3 โบสถ์ หมายความว่าอะไรค่ะ หมายถึง, ชาย 3 โบสถ์ หมายความว่าอะไรค่ะ คือ, ชาย 3 โบสถ์ หมายความว่าอะไรค่ะ ความหมาย, ชาย 3 โบสถ์ หมายความว่าอะไรค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu