ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พวงมาลัยของรถไฟไว้สำหรับทำอะไร????, พวงมาลัยของรถไฟไว้สำหรับทำอะไร???? หมายถึง, พวงมาลัยของรถไฟไว้สำหรับทำอะไร???? คือ, พวงมาลัยของรถไฟไว้สำหรับทำอะไร???? ความหมาย, พวงมาลัยของรถไฟไว้สำหรับทำอะไร???? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พวงมาลัยของรถไฟไว้สำหรับทำอะไร????

เพมดูในทีวืเจอภาพที่เขาถ่ายพนักงานขับรถไฟแล้วเห็นพวงมาลัยด้านหน้าคนขับมีลักษณะเหมือนพวงมาลัยรถยนต์แต่เป็นเหล็กอยากทราบว่ามีไว้ทำอะไรคับแล้วถ้ามันคือพวงมาลัยสำหรับบังคับเลี้ยวเวลารถไฟเลี้ยวโค้ง(รางเดี่ยวไม่ใช่สับราง)ต้องหมุนพวงมาลัยนั้นด้วยรึป่าวคับรบกวนด้วยนะคับ

คำตอบ

เรื่องสาระน่ารู้เกี่ยวกับรถไฟ มันมีพวงมาลัยหรือเปล่า xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่านวันนี้ผมมีเรื่องที่มีหลายๆท่านสงสัยมาตั้งแต่เด็กๆ จนโตแล้วก็ยังไม่หายสงสัยใคร่รู้ เมื่อถึงตรงนี้แล้วกระผมต้องขอย้อนหลังไปสมัยเด็กๆ ผมเชื่อว่าหลายๆ เมื่อได้ยินเสียง ฉึก กะฉัก ฉึก กะฉัก ปู๊นนน ปู้นน ท่านจะหันไปโบกมือ บ๊าย บาย แล้วก็มองจนขบวนรถไฟนั้นลับตาไป แล้วของเล่นในสมัยที่ท่านยังเล็กผมเชื่อว่าต้องเคยมีของเล่น ที่ทำเป็นลักษณะรถไฟจำลองคันเล็กๆ ซึ่งทำจากพลาสติกหรือโลหะก็แล้วแต่ว่าราคาจะถูกหรือแพง คือมันจุดเริ่มต้นของหลายๆท่านที่อยากจะรู้ว่า เอ๊ แล้วรถไฟมันแล่นไปเนี้ยมันมีการบังคับเลี้ยวยังไงน้า เหมือนรถยนต์รึป่าว ต้องใช้พวงมาลัยในการบังคับเลี้ยวในการหลีกกันของขบวนรถไฟรึป่าว ผมเองก็เช่นกันครับที่สงสัยเลยไปสอบถามแล้วก็ถ่ายภาพให้ชมกัน เพื่อประกอบคำอธิบายครับ                     ภาพที่ท่านได้เห็นข้างบนนั้นคือภาพของ

พวงมาลัยของรถไฟไว้สำหรับทำอะไร???, พวงมาลัยของรถไฟไว้สำหรับทำอะไร??? หมายถึง, พวงมาลัยของรถไฟไว้สำหรับทำอะไร??? คือ, พวงมาลัยของรถไฟไว้สำหรับทำอะไร??? ความหมาย, พวงมาลัยของรถไฟไว้สำหรับทำอะไร??? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu