ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบขนาดสนามตะกร้อมาตรฐาน และหากทำเป็นรูปแบบสนามได้จะเป็นพระคุณยิ่ง..ขอบคุณครับ?, อยากทราบขนาดสนามตะกร้อมาตรฐาน และหากทำเป็นรูปแบบสนามได้จะเป็นพระคุณยิ่ง..ขอบคุณครับ? หมายถึง, อยากทราบขนาดสนามตะกร้อมาตรฐาน และหากทำเป็นรูปแบบสนามได้จะเป็นพระคุณยิ่ง..ขอบคุณครับ? คือ, อยากทราบขนาดสนามตะกร้อมาตรฐาน และหากทำเป็นรูปแบบสนามได้จะเป็นพระคุณยิ่ง..ขอบคุณครับ? ความหมาย, อยากทราบขนาดสนามตะกร้อมาตรฐาน และหากทำเป็นรูปแบบสนามได้จะเป็นพระคุณยิ่ง..ขอบคุณครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบขนาดสนามตะกร้อมาตรฐาน และหากทำเป็นรูปแบบสนามได้จะเป็นพระคุณยิ่ง..ขอบคุณครับ?

จะสร้างสนามตะกร้อมาตรฐานในโรงเรียน ท่านที่มีความเชี่ยวชาญด้านี้ nbsp ขอความกรุณาให้ข้อมูลด้วยนะครับ หากทำเป็นรูปแบบสนามตะกร้อยิ่งจะเป็นการดีครับ จะสร้างเพื่อให้นักเรียน นักเรียนที่บกพร่องทางการได้ยิน ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำ nbsp ต้องการให้เด็ก ๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬาครับ อีเมล์นะครับ klongming hotmai com

คำตอบ

สนามตะกร้อ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   ยาว 13 40 เมตร กว้าง 6 10 เมตร เพดานสูง 8 00 เมตร มีเส้นแบ่งแดนออกเป็น 2 ส่วนเท่ากัน มีเส้นครึ่งวงกลมทั้ง 2 แดน รัศมี 30 ซม เสาสูง 1 55 เมตร เยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี และทีมหญิงเสาสูง 1 45 เมตร ตาข่ายกว้าง 70 ซม ตรงกลางของตาข่ายสูงจากพื้นไม่น้อยกว่า 1 52 เมตร เยาวชน 1 42 เมตร   ที่มา ขนาดสนามตะกร้อ    

อยากทราบขนาดสนามตะกร้อมาตรฐาน และหากทำเป็นรูปแบบสนามได้จะเป็นพระคุณยิ่ง..ขอบคุณครับ, อยากทราบขนาดสนามตะกร้อมาตรฐาน และหากทำเป็นรูปแบบสนามได้จะเป็นพระคุณยิ่ง..ขอบคุณครับ หมายถึง, อยากทราบขนาดสนามตะกร้อมาตรฐาน และหากทำเป็นรูปแบบสนามได้จะเป็นพระคุณยิ่ง..ขอบคุณครับ คือ, อยากทราบขนาดสนามตะกร้อมาตรฐาน และหากทำเป็นรูปแบบสนามได้จะเป็นพระคุณยิ่ง..ขอบคุณครับ ความหมาย, อยากทราบขนาดสนามตะกร้อมาตรฐาน และหากทำเป็นรูปแบบสนามได้จะเป็นพระคุณยิ่ง..ขอบคุณครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu