ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีเพศสัมพันครั้งแรกโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่กินยาคุมฉุกเฉินในวันนั้นเลย แล้ว วันถัดมาก้อมีเพศสัมพันแบบไม่ใส่ถุงยางอีก แต่ไม่ได้กินยา เพราะยาที่นี่เค้าให้กินเดือนละเม็ดเท่านั้น ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว มีอา?, มีเพศสัมพันครั้งแรกโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่กินยาคุมฉุกเฉินในวันนั้นเลย แล้ว วันถัดมาก้อมีเพศสัมพันแบบไม่ใส่ถุงยางอีก แต่ไม่ได้กินยา เพราะยาที่นี่เค้าให้กินเดือนละเม็ดเท่านั้น ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว มีอา? หมายถึง, มีเพศสัมพันครั้งแรกโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่กินยาคุมฉุกเฉินในวันนั้นเลย แล้ว วันถัดมาก้อมีเพศสัมพันแบบไม่ใส่ถุงยางอีก แต่ไม่ได้กินยา เพราะยาที่นี่เค้าให้กินเดือนละเม็ดเท่านั้น ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว มีอา? คือ, มีเพศสัมพันครั้งแรกโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่กินยาคุมฉุกเฉินในวันนั้นเลย แล้ว วันถัดมาก้อมีเพศสัมพันแบบไม่ใส่ถุงยางอีก แต่ไม่ได้กินยา เพราะยาที่นี่เค้าให้กินเดือนละเม็ดเท่านั้น ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว มีอา? ความหมาย, มีเพศสัมพันครั้งแรกโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่กินยาคุมฉุกเฉินในวันนั้นเลย แล้ว วันถัดมาก้อมีเพศสัมพันแบบไม่ใส่ถุงยางอีก แต่ไม่ได้กินยา เพราะยาที่นี่เค้าให้กินเดือนละเม็ดเท่านั้น ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว มีอา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีเพศสัมพันครั้งแรกโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่กินยาคุมฉุกเฉินในวันนั้นเลย แล้ว วันถัดมาก้อมีเพศสัมพันแบบไม่ใส่ถุงยางอีก แต่ไม่ได้กินยา เพราะยาที่นี่เค้าให้กินเดือนละเม็ดเท่านั้น ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว มีอา?

มีเพศสัมพันครั้งแรกโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่กินยาคุมฉุกเฉินในวันนั้นเลย แล้ว วันถัดมาก้อมีเพศสัมพันแบบไม่ใส่ถุงยางอีก แต่ไม่ได้กินยา เพราะยาที่นี่เค้าให้กินเดือนละเม็ดเท่านั้น ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว มีอาการเหนื่อยตลอดเวลา มือสั่น คลื่นใส้นิดหน่อย หนูท้องรึป่าวคะ แล้วถ้าท้องจะทำยังไงให้ไม่ท้องได้

คำตอบ

ท้องหรือไม่ท้อง ดูจาก xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     1 ประจำเดือนขาดหายไปจากที่ควรจะมา 10 วันขึ้นไป ทั้งที่เคยมาปกติเป็นประจำทุกเดือน โดยที่ไม่มีเรื่องเครียด วิตกกังวลใดๆ                     2 อารมณ์อ่อนไหว และแปรปรวนง่ายกว่าปกติ                     3 ตกขาวลักษณะปกติ แต่มีปริมาณมากขึ้น                     4 เต้านมคัดและเจ็บ บางครั้งรู้สึกปวดๆ ด้วย                     5 คลื่นไส้ อาเจียน ในช่วงเวลาใดๆ ก็ได้                     6 รู้สึกเวียนศีรษะ หน้ามืดจะเป็นลม                     7 ปวดปัสสาวะบ่อยขึ้น                     8 รู้สึกว่ากินอะไรก็ไม่อร่อย หรือได้กลิ่นอาหารที่เคยชอบก็อยากอาเจียน                     9 รู้สึกอยากกินของแปลกๆ ทั้งที่ไม่เคยกินมาก่อน ซึ่งบางครั้งไม่สามารถหาคำอธิบายได้                     10 ซื้อชุดทดสอบการตั้งครรภ์มาตรวจเองแล้ว พบว่าได้ผลบวก                     บางครั้งอาการเพียงอย่างเดียวไม่สามารถบอกได้ว่าตั้งครรภ์หรือไม่ต้องใช้ปัจจัยต่างประกอบกันค่ะ แต่จะให้ความสำคัญกับการตรวจการตั้งครรภ์มากที่สุดค่ะ เพราะจากอาการอื่นๆ ที่เป็นอาจจะมีสาเหตุมาจากอย่างอื่นได้ค่ะ   ข้อมูลจาก BangkokHealth   ข้อมูลเพิ่มเติม เรื่อง ชุดทดสอบการตั้งครรภ์ 27526

มีเพศสัมพันครั้งแรกโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่กินยาคุมฉุกเฉินในวันนั้นเลย แล้ว วันถัดมาก้อมีเพศสัมพันแบบไม่ใส่ถุงยางอีก แต่ไม่ได้กินยา เพราะยาที่นี่เค้าให้กินเดือนละเม็ดเท่านั้น ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว มีอา, มีเพศสัมพันครั้งแรกโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่กินยาคุมฉุกเฉินในวันนั้นเลย แล้ว วันถัดมาก้อมีเพศสัมพันแบบไม่ใส่ถุงยางอีก แต่ไม่ได้กินยา เพราะยาที่นี่เค้าให้กินเดือนละเม็ดเท่านั้น ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว มีอา หมายถึง, มีเพศสัมพันครั้งแรกโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่กินยาคุมฉุกเฉินในวันนั้นเลย แล้ว วันถัดมาก้อมีเพศสัมพันแบบไม่ใส่ถุงยางอีก แต่ไม่ได้กินยา เพราะยาที่นี่เค้าให้กินเดือนละเม็ดเท่านั้น ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว มีอา คือ, มีเพศสัมพันครั้งแรกโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่กินยาคุมฉุกเฉินในวันนั้นเลย แล้ว วันถัดมาก้อมีเพศสัมพันแบบไม่ใส่ถุงยางอีก แต่ไม่ได้กินยา เพราะยาที่นี่เค้าให้กินเดือนละเม็ดเท่านั้น ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว มีอา ความหมาย, มีเพศสัมพันครั้งแรกโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง แต่กินยาคุมฉุกเฉินในวันนั้นเลย แล้ว วันถัดมาก้อมีเพศสัมพันแบบไม่ใส่ถุงยางอีก แต่ไม่ได้กินยา เพราะยาที่นี่เค้าให้กินเดือนละเม็ดเท่านั้น ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว มีอา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu