ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใน1วันคนเราควรดื่มน้ำประมาณกี่ลิตรคะ?, ใน1วันคนเราควรดื่มน้ำประมาณกี่ลิตรคะ? หมายถึง, ใน1วันคนเราควรดื่มน้ำประมาณกี่ลิตรคะ? คือ, ใน1วันคนเราควรดื่มน้ำประมาณกี่ลิตรคะ? ความหมาย, ใน1วันคนเราควรดื่มน้ำประมาณกี่ลิตรคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ใน1วันคนเราควรดื่มน้ำประมาณกี่ลิตรคะ?

อยากทราบว่าใน1วันนั้นควรดื่มน้ำประมาณกี่ลิตรคะ  เพราะเคยได้ยินมาว่าการดื่มน้ำในปริมาณมากๆเกินไปนั้นจะทำให้เลือดจางลง จริงหรือเปล่าค่ะ? 

คำตอบ

การดื่มน้ำ นอกจากจะทําให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสแล้ว ยังทําให้ระบบต่างๆ ภายในร่างกายทํางานได้ดีอีกด้วยนะ เลยอยากจะขอแนะนําเทคนิคดีๆ ในการดื่มน้ำเพื่อสุขภาพมาฝากกัน ใน 1 วัน ควรดื่มน้ำเท่าไหร่         ในทุกๆ วัน ร่างกายจะต้องสูญเสียน้ำผ่านทางการหายใจและการขับถ่าย จึงเป็นสิ่งที่จําเป็นมากที่จะต้องรับน้ำเข้าไปเพื่อทดแทนส่วนที่เสียไป และโดยปกติเราจะเสียน้ำจากการปัสสาวะเฉลี่ยวันละประมาณ 1 5 ลิตร และอีกเกือบถึง 1 ลิตรสำหรับ การหายใจและเหงื่อ ซึ่งถ้าคุณดื่มน้ำให้ได้วันละ 2 ลิตร ประมาณ 8 แก้ว ก็จะช่วยทดแทนการสูญเสียน้ำในส่วนนี้ได้ค่ะ แต่สําหรับปริมาณน้ำที่ควรดื่มให้ได้ภายใน 1 วันเพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณเองแล้ว ถ้าเป็นหนุ่มๆ ควรดื่มให้ได้วันละ 3 ลิตร ประมาณ 13 แก้ว ส่วนสาวๆ วันละ 2 2 ลิตร ประมาณ 9 แก้ว ก็โอ เค แล้วค่ะ สําหรับสาวๆ สปอร์ตี้เกิร์ล จะต้องดื่มน้ำในปริมาณที่เยอะกว่าคนปกตินะคะ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับชนิดของกิจกรรมที่ทําด้วย ถ้าคุณออกกําลังกายในช่วงสั้นๆ ก็ควรจะดื่มน้ำเพิ่มเข้าไปครั้งละ 1-2 แก้วหลังจากออกกําลังกายแล้ว แต่ถ้าเป็นช่วงยาวๆ ละก็เพิ่มขึ้นอีกสัก 2-3 แก้วก็ น่าจะเพียงพอแล้ว อ่านพิ่มเติม

ใน1วันคนเราควรดื่มน้ำประมาณกี่ลิตรคะ, ใน1วันคนเราควรดื่มน้ำประมาณกี่ลิตรคะ หมายถึง, ใน1วันคนเราควรดื่มน้ำประมาณกี่ลิตรคะ คือ, ใน1วันคนเราควรดื่มน้ำประมาณกี่ลิตรคะ ความหมาย, ใน1วันคนเราควรดื่มน้ำประมาณกี่ลิตรคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu