ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ : คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ยอมติดต่อกลับ ซึ่งกำลังจะคบกันเป็นแฟน หรือเริ่มคบกันเป็นแฟน?, ขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ : คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ยอมติดต่อกลับ ซึ่งกำลังจะคบกันเป็นแฟน หรือเริ่มคบกันเป็นแฟน? หมายถึง, ขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ : คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ยอมติดต่อกลับ ซึ่งกำลังจะคบกันเป็นแฟน หรือเริ่มคบกันเป็นแฟน? คือ, ขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ : คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ยอมติดต่อกลับ ซึ่งกำลังจะคบกันเป็นแฟน หรือเริ่มคบกันเป็นแฟน? ความหมาย, ขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ : คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ยอมติดต่อกลับ ซึ่งกำลังจะคบกันเป็นแฟน หรือเริ่มคบกันเป็นแฟน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ : คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ยอมติดต่อกลับ ซึ่งกำลังจะคบกันเป็นแฟน หรือเริ่มคบกันเป็นแฟน?

ขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ : คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ยอมติดต่อกลับ ซึ่งกำลังจะคบกันเป็นแฟน หรือเริ่มคบกันเป็นแฟน

คำตอบ

                  สำหรับเรา เหตุผลที่ไม่รับโทรศัพท์ ถ้าโทรมาในเวลางาน อาจจะงานยุ่งอยู่ หรือติดประชุมอยู่ก็ได้ หรืออาจจะเป็นเวลาที่ไม่สะดวกจริงๆ เช่น กำลังขึ้นรถเมล์ หรือ ดูหนังอยู่ในโรงหนัง                   แต่มันก็แล้วแต่คนนะ เรื่องแบบนี้ ถ้าเป็นแฟนกันแล้ว ต้องมานั่งคุยกันว่ามีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ติดต่อกลับ แต่ถ้ายังไม่ได้เป็นแฟน อาจเป็นไปได้ว่าเค้าอาจจะไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะคบเราเป็นแฟน ก็ได้ แต่มันก็เหตุผลได้หลายอย่างอะนะ

ขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ : คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ยอมติดต่อกลับ ซึ่งกำลังจะคบกันเป็นแฟน หรือเริ่มคบกันเป็นแฟน, ขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ : คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ยอมติดต่อกลับ ซึ่งกำลังจะคบกันเป็นแฟน หรือเริ่มคบกันเป็นแฟน หมายถึง, ขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ : คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ยอมติดต่อกลับ ซึ่งกำลังจะคบกันเป็นแฟน หรือเริ่มคบกันเป็นแฟน คือ, ขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ : คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ยอมติดต่อกลับ ซึ่งกำลังจะคบกันเป็นแฟน หรือเริ่มคบกันเป็นแฟน ความหมาย, ขอความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ : คุณมีเหตุผลอะไรที่ไม่รับโทรศัพท์ และไม่ยอมติดต่อกลับ ซึ่งกำลังจะคบกันเป็นแฟน หรือเริ่มคบกันเป็นแฟน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu