ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความเห็นโปร์ไฟล์มันไม่ขึ้น hi5?, ความเห็นโปร์ไฟล์มันไม่ขึ้น hi5? หมายถึง, ความเห็นโปร์ไฟล์มันไม่ขึ้น hi5? คือ, ความเห็นโปร์ไฟล์มันไม่ขึ้น hi5? ความหมาย, ความเห็นโปร์ไฟล์มันไม่ขึ้น hi5? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความเห็นโปร์ไฟล์มันไม่ขึ้น hi5?

hi5 การแสดงความเห็นบนโปรไฟล์สถิติการเม้นนะค่ะมันไม่เพิ่มขึ้นเลย มีคนมาแสดงความเห็นจำนวนมากแต่สถิติการแสดงความเห็นก็ยังเท่าเดิมเป็นเพราะอะไร มีวิธีแก้ไขหรือไม่ค่ะลองทำกานปิดรับแบบอัตโนมัติแล้วแต่ก็ยังไม่ขึ้นเหมือนเดิม  ช่วยหน่อยได้ปะค่ะอยากรู้จิงๆว่าเป็นเพราะอะไร แก้ไขวิธีอื่นได้อีกหรือไม่

คำตอบ

ลองทำดูใหม่ ตามนี้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   เข้าไปที่   privacy ความเป็นส่วนตัว มุมขวาบนในหน้าไฮ 5 gt gt gt gt แล้วไปช่อง Profile settings   gt gt gt gt แล้วเลือกอันที่ 4 คลิก   i am not auto accepting   any profile comment   แล้ว กด ok   ที่มา 5 com board index php topic 27790 msg 255684   หรือดูตามภาพประกอบ ที่นี่ 5 thai com thread- 43330-1-1 html

ความเห็นโปร์ไฟล์มันไม่ขึ้น hi5, ความเห็นโปร์ไฟล์มันไม่ขึ้น hi5 หมายถึง, ความเห็นโปร์ไฟล์มันไม่ขึ้น hi5 คือ, ความเห็นโปร์ไฟล์มันไม่ขึ้น hi5 ความหมาย, ความเห็นโปร์ไฟล์มันไม่ขึ้น hi5 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu