ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำอย่างไรให้ใบหน้าของเราเล็กลง?, ทำอย่างไรให้ใบหน้าของเราเล็กลง? หมายถึง, ทำอย่างไรให้ใบหน้าของเราเล็กลง? คือ, ทำอย่างไรให้ใบหน้าของเราเล็กลง? ความหมาย, ทำอย่างไรให้ใบหน้าของเราเล็กลง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำอย่างไรให้ใบหน้าของเราเล็กลง?

ทำอย่างไรให้ใบหน้าของเราเล็กลง หน้าเราใหญ่อ่า แล้วก็กลมด้วย เวลายิ้มหน้าเหมือนจะเหลี่ยมไปเลย ไม่สวยเลยอยากจะรู้วิธีทำหน้าให้เล็กลง แบบธรรมชาตินะไม่ต้องเสริมศัลยกรรมนะคะ

คำตอบ

หน้าเรียวสวย ไร้เหลี่ยม xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                       ถ้าคุณๆ อยากมีใบหน้าที่เล็กเรียวโดยไม่ต้องเจ็บตัวแล้วล่ะก็ ลองมาบริหารท่วงท่าสลายไขมันใต้คางกันดีกว่า                     เริ่มจากเงยหน้าขึ้น จนรู้สึกตึงที่คอ ยื่นริมฝีปากล่างให้คอยิ่งตึงเปรี๊ยะ เกร็งไว้ นับ 1-5 แล้วคลายออก ทำสักวันละ 3 ชุด ชุดละ 30 ครั้ง ออกกำลังกายเป็นประจำด้วย แบบนี้ล่ะช่วยได้แน่ๆ จ้า   ที่มา   แต่งหน้าให้ดูหน้าเรียวเล็กลงทำยังไง 04-2007 amp date 06 amp group 2 amp gblog 18

ทำอย่างไรให้ใบหน้าของเราเล็กลง, ทำอย่างไรให้ใบหน้าของเราเล็กลง หมายถึง, ทำอย่างไรให้ใบหน้าของเราเล็กลง คือ, ทำอย่างไรให้ใบหน้าของเราเล็กลง ความหมาย, ทำอย่างไรให้ใบหน้าของเราเล็กลง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu