ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สุนัขพันธุ์อะไรที่ฉลาดที่สุด?, สุนัขพันธุ์อะไรที่ฉลาดที่สุด? หมายถึง, สุนัขพันธุ์อะไรที่ฉลาดที่สุด? คือ, สุนัขพันธุ์อะไรที่ฉลาดที่สุด? ความหมาย, สุนัขพันธุ์อะไรที่ฉลาดที่สุด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สุนัขพันธุ์อะไรที่ฉลาดที่สุด?

อยากรู้ว่าสุนัขพันธุ์อะไรฉลาดที่สุดในโลกคะ

คำตอบ

10 สายพันธุ์สุนัขที่ฉลาดที่สุดในโลก xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     สุนัขถือได้เป็นสัตว์ที่แสนรู้อันดับต้นๆ ในบรรดาสัตว์ประเภทต่างๆ และในวันนี้พี่ปัดมี 10 อันดับสายพันธุ์สุนัขที่ฉลาดที่สุดในโลกมาฝากจ๊ะ โดยวัดจากการที่สุนัขสามารถเรียนรู้และเข้าใจคำสั่งใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว                       อันดับ 1 Border Collie ลักษณะนิสัยขี้เล่น ร่าเริง เป็นมิตร มีความสามารถในการเรียนรู้สูง ประสาทไวต่อสิ่งกระตุ้นหรือสิ่งเร้าต่างๆ เช่น เสียง สิ่งเคลื่อนไหว และกลิ่น                       อันดับ 2 Poodle เสน่ห์ของสุนัขพันธุ์นี้อยู่ที่ ฉลาด รู้ภาษา ร่าเริง ช่างประจบ                       อันดับ 3 German Shepherd ลักษณะนิสัยกระตือรือร้น ตื่นตัว กล้าหาญ ร่าเริง เชื่อฟัง กระหายที่จะเรียนรู้และฉลาดมาก มักถูกใช้ต้อนแกะ เฝ้ายาม กิจกรรมต่างๆ ของตำรวจ นำทางคนตาบอด แกะรอยค้นหา                       อันดับ 4 Golden Retriever ลักษณะนิสัยเป็นมิตร สุภาพ ใจดี ซื่อสัตย์ มีความสามารถพิเศษในการจดจำง่ายต่อการฝึกฝน กระฉับกระเฉง                       อันดับ 5 Doberman Pinscher ลักษณะนิสัยฉลาด กล้าหาญ ตื่นตัว เชื่อฟัง คอยระวังภัยตลอดเวลา จัดว่าเป็นสุนัขอารักขาที่ดีที่สุดในโลก                       อันดับ 6 Shetland Sheepdog ลักษณะนิสัยฉลาด มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์ รักเด็ก และมีสัญชาตญาณที่ดีด้วย                       อันดับ 7 Labrador Retriever ลักษณะนิสัยฉลาด ใจดี เป็นมิตร สุภาพ ไม่ก้าวร้าว ตอบสนองรวดเร็ว ปรับตัวเข้ากับสังคมใหม่ได้ง่าย สามารถฝึกความสามารถพิเศษอื่นๆ ได้มากมาย เช่น ค้นหาผู้ประสบภัย ค้นหายาเสพติด ฯลฯ                       อันดับ 8 Papillon ลักษณะนิสับฉลาด แข็งแรง กล้าหาญ รักเจ้าของ ขี้เล่น กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้สิ่งรอบข้าง เป็นมิตร และพร้อมที่จะปกป้องเจ้าของจากผู้บุกรุก                       อันดับ 9 Rottweiler ลัษณะนิสัยเป็นสายพันธุ์ที่มีสัญชาตญาณที่ต้องเอาตัวรอด แต่ในปัจจุบันได้มีการปรับปรุงสายพันธุ์ให้เป็นสุนัขที่มีความฉลาด ชอบการสัมผัสอย่างทะนุถนอม และสามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว หากได้รับการฝึกฝนที่ดีจะเป็นสุนัขที่เชื่อฟังคำสั่ง ใจเย็น เป็นทั้งเพื่อนและยามเฝ้าบ้านที่ดี                       อันดับ 10 Australian Cattle Dog เป็นสุนัขสายพันธุ์ใหม่ ที่มีต้นกำเนิดมาจากการทดลองผสมข้ามพันธุ์ มีความอดทนเหมือนสุนัขพื้นเมือง มีความสามารถทางปศุสัตว์ ซื่อสัตย์ และฉลาด   ที่มา 9282

สุนัขพันธุ์อะไรที่ฉลาดที่สุด, สุนัขพันธุ์อะไรที่ฉลาดที่สุด หมายถึง, สุนัขพันธุ์อะไรที่ฉลาดที่สุด คือ, สุนัขพันธุ์อะไรที่ฉลาดที่สุด ความหมาย, สุนัขพันธุ์อะไรที่ฉลาดที่สุด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu