ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นมถั่วเหลืองมีสารเมลามีนรึเปล่า !!!!!!!!?, นมถั่วเหลืองมีสารเมลามีนรึเปล่า !!!!!!!!? หมายถึง, นมถั่วเหลืองมีสารเมลามีนรึเปล่า !!!!!!!!? คือ, นมถั่วเหลืองมีสารเมลามีนรึเปล่า !!!!!!!!? ความหมาย, นมถั่วเหลืองมีสารเมลามีนรึเปล่า !!!!!!!!? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นมถั่วเหลืองมีสารเมลามีนรึเปล่า !!!!!!!!?

พอดีเห็นมี Forward email รายชื่อนมที่ปนเปื้อนสารเมลามีนจากจีนมาเต็มไปหมด จนไม่รู้ว่าจะซื้อนมยี่ห้ออะไรมาทานดี หลังมีข่าวใหญ่จากกรณีพบนมผงเลี้ยงทารกที่ผลิตในประเทศจีนมีการผสมสารเมลามีนมที่มีอันตรายต่อร่างกาย อีกอย่างที่บ้านเราทุกคนชอบดื่มนมพวกนมไวตามิ้ลค์ด้วย ซื้อทีละเยอะๆ เหมือนกัน ตอนนี้ก็เลยอาศัยเข้าไปดูในเว็บไซต์ของ อย. เพื่อตรวจเช็คดูให้แน่ใจก่อนจะซื้อค่ะไม่อยากให้เพื่อนๆ วิตกกังวลกันไปใหญ่โต ก็เลยขอฝากข่าวนี้ช่วยบอกต่อๆ กันไปค่ะ

คำตอบ

เกร็ดความรู้เกี่ยวกับ เมลามีน xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office เมลามีน คืออะไร คุณสมบัติเมลามีน เมลามีนในประเทศจีน อาหารที่เสี่ยงปนเปื้อนสารเมลามีน ขั้นตอนในการตรวจสอบเมลามีน เมลามีน   ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ กรณีผลิตภัณฑ์นมปนเปื้อนสารเมลามีน    

นมถั่วเหลืองมีสารเมลามีนรึเปล่า !!!!!!!!, นมถั่วเหลืองมีสารเมลามีนรึเปล่า !!!!!!!! หมายถึง, นมถั่วเหลืองมีสารเมลามีนรึเปล่า !!!!!!!! คือ, นมถั่วเหลืองมีสารเมลามีนรึเปล่า !!!!!!!! ความหมาย, นมถั่วเหลืองมีสารเมลามีนรึเปล่า !!!!!!!! คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu