ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีเลือกผ้าปูที่นอน?, วิธีเลือกผ้าปูที่นอน? หมายถึง, วิธีเลือกผ้าปูที่นอน? คือ, วิธีเลือกผ้าปูที่นอน? ความหมาย, วิธีเลือกผ้าปูที่นอน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีเลือกผ้าปูที่นอน?

กำลังจะไปซื้อผ้าปูที่นอนใหม่ ช่วยบอกวิธีเลือกผ้าปูที่นอนให้ด้วย

คำตอบ

                  หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มักประสบปัญหาในการเลือกซื้อผ้าปูที่นอน ไม่รู้ว่าตัวย่อแต่ละตัวมีความหมายว่าอย่างไร เลือกอย่างไรถึงจะเหมาะกับที่นอนของตัวเอง อย่าเพิ่งร้อนใจ เพราะ shopping guide ในวารสาร LUMPIPI ของบริษัท แอล พี เอ็น ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด มหาชน มีวิธีเลือกผ้าปูที่นอนอย่างง่ายๆ มาฝากกัน xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   step 01 ผ้าปูที่นอน                     เริ่มจากวัดขนาดที่นอนของเราเสียก่อน ว่าที่นอนที่บ้านเราเป็นที่นอนประเภทไหน จะได้ไม่มีปัญหาซื้อผ้าปูที่นอนมาผิดขนาด โดยขนาดผ้าปูที่ใช้ได้กับที่นอนในเมืองไทยมีดังนี้                     - single fitted sheet 42 X 78 นิ้ว 3 5 X 6 5 ฟุต                     - queen fitted sheet 60 X 78 นิ้ว 5 X 6 5 ฟุต                     - king fitted sheet 72 X 78 นิ้ว 6 X 6 5 ฟุต   step 02 ปลอกหมอน                     ปลอกหมอนหนุน pillow cases ที่แพ็กมาในชุดเดียวกันกับผ้าปูเตียง โดยมากจะมีขนาดมาตรฐาน คือ 20 X 30 นิ้ว แต่ในต่างประเทศจะมีทั้งขนาด 20 X 25 นิ้ว และ 20 X 35 นิ้ว เพิ่มขึ้นมา ส่วนหมอนข้าง bolster cases และหมอนข้างกาย body pillow cases ที่มีลักษณะสั้นและหนากว่าหมอนข้างนั้น บางครั้งอาจมีขนาดที่ต่างกันไป แล้วแต่ยี่ห้อ ดังนั้น ปลอกหมอนที่เคยใช้ได้กับหมอนยี่ห้อหนึ่ง อาจใช้ไม่ได้กับอีกยี่ห้อหนึ่ง จึงต้องตรวจสอบขนาดให้ดีก่อนซื้อ   step 03 ชนิดเนื้อผ้า                     ปัจจุบันผ้าปูที่นอนมักทำจากเส้นใยที่เป็นส่วนผสมของโพลีเอสเตอร์กับผ้าฝ้าย ซึ่งสามารถตากให้แห้งได้ง่าย แต่สำหรับผ้าปูที่นอนที่ทำจากผ้าฝ้ายบริสุทธิ์นั้น เราจำเป็นจะต้องรีดให้เรียบก่อนนำไปใช้ ชนิดของเนื้อผ้าที่ต่างกันก็มีผลต่อคุณภาพของผ้าปูที่นอน                     - 100 cotton satin ให้ความนุ่มมันเงาและเย็นสบาย แต่ราคาค่อนข้างสูง                     - 100 cotton ทนทาน ซักแล้วไม่เกิดขุยผ้า แต่ความนุ่มนวลลดลง                     - 50 combed cotton 50 polyester CVC ใช้งานได้ดี ถึงจะไม่นุ่มนวลนัก แต่ก็ทนทานสมราคา                     - 35 combed cotton 65 polyester TC ราคาถูกสุดแต่นุ่มนวลน้อยและระบายอากาศได้น้อย   sweet dream                     เราสามารถตกแต่งผ้าปูที่นอนสีเรียบๆ ให้มีสีสัน ด้วยการปูผ้าสีเรียบไว้ด้านล่าง แล้วเลือกผ้าที่มีสีตัดกันมาปูที่นอนด้านบน เป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้กับห้องนอน   ที่มา 444 amp key C 7 D 4 B 8 D 5 E 0 C 5 D 7 CD A 1 BC E 9 D 2 BB D 9 B 7 D 5 E 8 B 9 CD B 9

วิธีเลือกผ้าปูที่นอน, วิธีเลือกผ้าปูที่นอน หมายถึง, วิธีเลือกผ้าปูที่นอน คือ, วิธีเลือกผ้าปูที่นอน ความหมาย, วิธีเลือกผ้าปูที่นอน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu