ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอทราบตำแหน่งที่ถูกต้องในการจัดวางเทพกวนอูเพื่อบูชาค่ะ?, ขอทราบตำแหน่งที่ถูกต้องในการจัดวางเทพกวนอูเพื่อบูชาค่ะ? หมายถึง, ขอทราบตำแหน่งที่ถูกต้องในการจัดวางเทพกวนอูเพื่อบูชาค่ะ? คือ, ขอทราบตำแหน่งที่ถูกต้องในการจัดวางเทพกวนอูเพื่อบูชาค่ะ? ความหมาย, ขอทราบตำแหน่งที่ถูกต้องในการจัดวางเทพกวนอูเพื่อบูชาค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอทราบตำแหน่งที่ถูกต้องในการจัดวางเทพกวนอูเพื่อบูชาค่ะ?

1.ทางเข้าประตูหน้าบ้าน-สำนักงาน  หรือ   2.ห้องรับรองแขก หรือเป็นห้องอื่น ๆ ดีคะ ข้อมูลส่วนใหญ่ที่ได้รับทราบมามีแต่บอกว่าควรหันหน้าไปทางทิศใด ใครมีข้อมูลที่ถูกต้องรบกวนช่วยตอบด้วยค่ะ

คำตอบ

เทพกวนอู เป็นเทพที่ชาวฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ ให้ความนับถือกันมาก ท่านเป็นเทพที่มีความซื่อสัตย์ เเละเชื่อกันว่าสามารถขจัดภูตผีปีศาจได้ ตามร้านค้า บ้านเรือนล้วนเเต่นับถือถือเทพเจ้าองค์นี้ คนพาลถอยห่าง เเละทรัพสมบัติเจริญรุ่งเรือง ข้อสำคัญในการบูชา     1 ควรหันหน้าท่านหาประตูใหญ่       2 อย่าหันหน้าท่านไปทางทิศตะวันออก 3 ที่ฐานบูชา ควรมีโคมไฟสว่างตลอดเเละถ้าเป็นสีเเดงจะเพิ่มพลังมั่งมีศรีสุข 4 ใช้ผลไม้บูชาดีกว่าเนื้อสัตว์ 5 ไม่ควรตั้งท่านไว้ในที่สกปรก 6 หันหน้าท่านเข้าหาโต๊ะกินข้าวก็ได้

ขอทราบตำแหน่งที่ถูกต้องในการจัดวางเทพกวนอูเพื่อบูชาค่ะ, ขอทราบตำแหน่งที่ถูกต้องในการจัดวางเทพกวนอูเพื่อบูชาค่ะ หมายถึง, ขอทราบตำแหน่งที่ถูกต้องในการจัดวางเทพกวนอูเพื่อบูชาค่ะ คือ, ขอทราบตำแหน่งที่ถูกต้องในการจัดวางเทพกวนอูเพื่อบูชาค่ะ ความหมาย, ขอทราบตำแหน่งที่ถูกต้องในการจัดวางเทพกวนอูเพื่อบูชาค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu