ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มันใช่ไวรัสหรือเปล่า?, มันใช่ไวรัสหรือเปล่า? หมายถึง, มันใช่ไวรัสหรือเปล่า? คือ, มันใช่ไวรัสหรือเปล่า? ความหมาย, มันใช่ไวรัสหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มันใช่ไวรัสหรือเปล่า?

ตอนนี้คอมผมมีปัญหานะครับ...คือเวลาที่ทำงานไปเรื่อยๆ มันจะฟ้องขึ้นหน้าจอ (ตามที่แนบไฟล์มาให้ดูครับ)เป็นกากบาทสีแดง แล้วจะมีข้อความประมาณว่าให้เซพข้อมูล แล้วจะมีนาฬิกานับถ้อยหลังพอหมดเวลามันก็ RESTART ของมันเองนะครับ อยากทราบว่ามันเป็นไวรัสหรือเปล่า...แก้ไขยังไงครับโปรแกรมสแกนตัวไหนจัดการได้บ้างขอบคุณครับ..เดือดร้อนมากเลยเวลาทำงาน

คำตอบ

                  ให้เข้าที่ Command Prompt หรือไม่ก็เข้าที่ Run แล้วพิมพ์ Cmd พอขึ้นหน้าต่าง Dos ขึ้นมา ก็ให้พิมพ์ shutdown -a แล้ว System Shutdown ก็จะหยุดทำงาน หลังจากนั้นก็หาโปรแกรม Anti Virus ดีๆมาซักตัว แล้วก็ Scan ดูซิว่าเจอ Virus มั้ย แล้วก็ลบ Virus ทั้งหมด ถ้าลบ Virus แล้วยังเป็นเหมือนเดิม ยังขึ้น System Shutdown อยู่ คราวนี้ก็ลอง System Restore มันซะ เลือกไปที่วัน ที่เราใช้งาน แล้วไม่มีปัญหา หลังจากนั้นก็ลอง Scan เครื่องอีกที ถ้าทำตามนี้หมดแล้ว ยังไม่หาย   คงต้องลง Windows ใหม่ ที่มา เว็บไซต์ overclockzone com

มันใช่ไวรัสหรือเปล่า, มันใช่ไวรัสหรือเปล่า หมายถึง, มันใช่ไวรัสหรือเปล่า คือ, มันใช่ไวรัสหรือเปล่า ความหมาย, มันใช่ไวรัสหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu