ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากจะบอกแฟนว่ารักเป็นภาษาอังกฤษจะพูดคำไหนดี พูดแล้วทำให้เค้ารู้สึกดี?, อยากจะบอกแฟนว่ารักเป็นภาษาอังกฤษจะพูดคำไหนดี พูดแล้วทำให้เค้ารู้สึกดี? หมายถึง, อยากจะบอกแฟนว่ารักเป็นภาษาอังกฤษจะพูดคำไหนดี พูดแล้วทำให้เค้ารู้สึกดี? คือ, อยากจะบอกแฟนว่ารักเป็นภาษาอังกฤษจะพูดคำไหนดี พูดแล้วทำให้เค้ารู้สึกดี? ความหมาย, อยากจะบอกแฟนว่ารักเป็นภาษาอังกฤษจะพูดคำไหนดี พูดแล้วทำให้เค้ารู้สึกดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากจะบอกแฟนว่ารักเป็นภาษาอังกฤษจะพูดคำไหนดี พูดแล้วทำให้เค้ารู้สึกดี?

อย่างเช่น เรารู้สึกชอบเค้ามากขึ้นทุกวัน/คิดถึงเค้าทุกเวลา /ความรู้สึกดีๆที่มีต่อเค้า

คำตอบ

รู้สึกชอบเค้ามากขึ้นทุกวัน     I   LIKE LOVE   YOU MORE EVERYDAY xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office คิดถึงเค้าทุกเวลา                           I   MISS YOU ALL THE TIME ความรู้สึกดีๆที่มีต่อเค้า               I FEEL GOOD ABOUT YOU   หรือจะดูจากเนื้อเพลงเป็นแนวทางก็ได้   Every day I love you more Jason Donnovan ทุกๆวัน ฉันจะรักคุณมากยิ่งขึ้น     Oh every day Oh every day Oh every day   I may never give you flowers I may be working all these hours To build a life for me and you   I may naver seem to show affection Please don|t take this as rejection |Cos everything I do I do for you But even if I don|t show you how I feet   Oh every day my love is stronger And every day in every way I love you more   I may be working overtime But that don|t change this hart fo mine It|s always true It|s only and you   I may alway seem to say goodbye But that don|t change my one desire To be with you to be with you Don|t you know by now my love is real   Oh every day Oh every day Oh every day But even if I don|t show you how I feel                   ทุกๆวัน ทุกๆวัน   ฉันอาจไม่เคยมีดอกไม้มาให้เธอ ฉันอาจใช้เวลาที่มีอยู่นี้ทุ่มเทให้กับการทำงาน เพื่อสร้างอนาคตสำหรับเราสองคน   ฉันอาจไม่เคยแสดงออกถึงความรู้สึกที่ดี แต่เธอได้โปรดอย่านำสิ่งนั้นมาเป็นข้ออ้าง ในการปฎิเสธฉัน เพราะสิ่งที่ฉันได้ทำอยู่นี้ ฉันทำเพื่อเธอ ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้แสดงออกเลยว่า ฉันรู้สึกกับเธอเช่นไร   ทุกๆวัน ความรักของฉันมีแต่เพิ่มขึ้นเรื่อยไป และในทุกๆวันฉันรักเธอมากกว่าเดิม   ฉันอาจกำลังยุ่งอยู่กับการทำงาน แต่นั่นไม่อาจลบล้างความรู้สึก ที่ฉันมีต่อเธอได้ ความจริงแล้ว ฉันยังมีเพียงเธอเท่านั้น   อาจดูเหมือนว่า ฉันกำลังจะกล่าวคำอำลาต่อเธอ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการจะทำ ฉันจะขออยู่ที่นี่ โดยที่มีเธออยู่ข้างเคียง เธอมั่นใจหรือยัง ว่ารักที่ฉันมีให้นั้น มันคือรักที่แท้จริง   ที่มา 10000 sword song vol 1 _ 4 html

อยากจะบอกแฟนว่ารักเป็นภาษาอังกฤษจะพูดคำไหนดี พูดแล้วทำให้เค้ารู้สึกดี, อยากจะบอกแฟนว่ารักเป็นภาษาอังกฤษจะพูดคำไหนดี พูดแล้วทำให้เค้ารู้สึกดี หมายถึง, อยากจะบอกแฟนว่ารักเป็นภาษาอังกฤษจะพูดคำไหนดี พูดแล้วทำให้เค้ารู้สึกดี คือ, อยากจะบอกแฟนว่ารักเป็นภาษาอังกฤษจะพูดคำไหนดี พูดแล้วทำให้เค้ารู้สึกดี ความหมาย, อยากจะบอกแฟนว่ารักเป็นภาษาอังกฤษจะพูดคำไหนดี พูดแล้วทำให้เค้ารู้สึกดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu