ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทานอย่างไรให้ผมสวย?, ทานอย่างไรให้ผมสวย? หมายถึง, ทานอย่างไรให้ผมสวย? คือ, ทานอย่างไรให้ผมสวย? ความหมาย, ทานอย่างไรให้ผมสวย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทานอย่างไรให้ผมสวย?

อาหารสำหรับบำรุง เพื่อการมีผมสวย จนคนต้องเหลียวหลัง มีอะไรบ้างค่ะ

คำตอบ

หาอาหารที่เป็นโปรตีน แน่นอนค่ะ เนื้อวัว เนื้อไก่ ปลา ชีส เลือกดีๆ มิฉะนั้นคุณอาจ เป็นโรค วัวบ้าได้ โดยไม่รู้ตัว ไข่ นม พร่องไขมัน โยเกริ์ต ถั่ว นับเป็นอาหารที่มีประโยชน์ทั้งสิ้นเพราะมันมีส่วนผสมของกรด อะมิโน ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้น เองได้ เนื้อแดงเป็นแหล่ง ธาตุเหล็ก อย่างดี สำหรับสาวๆ ที่ถือศีลกินมังสวิรัต ควรรับประทานผักโขม ถั่ว บร็อคโคลี่ และ นมถั่วเหลือง โดยคุณควรรับประทานหลายๆ อย่างปนกัน เพื่อไม่ให้เกิดความเบื่อหน่ายจำเจ ธาตุเหล็ก เป็นสารอาหาร ที่สำคัญที่สุดสำหรับ ผู้หญิงก็ว่าได้ เพราะนอกจากมันจะช่วยบำรุงเส้นผมแล้ว มันยังช่วยเข้าไป เสริมสร้างเม็ดเลือด ที่คุณสูญเสียไปทุกเดือนๆ อีกด้วย โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง สาวๆ คนใดที่กำลังจะเป็นแม่คน ในอนาคตอันใกล้ การเผชิญกับปัญหาผมร่วงเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นการที่คุณรับประทานอาหารที่มีธาตุเหล็ก คุณก็ยิ่งมีแต่ได้กับได้ค่ะ หลีกเลี่ยงการดื่มน้ำชา หรือกาแฟ หลายคนคงรู้สึกขัดอกขัดใจ เพราะอยากทำตัวเหมือนในโฆษณา กาแฟบางยี่ห้อ พึงจำไว้เสมอว่าน้ำเปล่า เป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะน้ำชาหรือกาแฟ จะเปรียบเสมือน กับนางมารร้าย ที่คอยขัดขวางการดูดซึมธาตุเหล็ก ของกระเพราะอาหารของคุณค่ะ เป็นมิตรกับวิตามินซี ใช่แล้วค่ะ วิตามินซีอยู่ที่ไหน อยากให้คุณกระโดด เข้าใส่ทันที เพราะนอกจากมันจะให้คุณห่างไกล จากโรคลักปิดลักเปิดแล้ว มันยังช่วยนำพาเอาธาตุเหล็กในร่างกายไปใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ห่างไกลจากแอลกอฮอล์ จริงอยู่ค่ะ แม้ว่าแอลกอฮอล์ จะเพิ่มปริมาณฮอร์โมนเพศชายของคุณให้มากขึ้น แต่ก็ไม่ได้มีผลให้ผมของคุณที่หลุดร่วงอยู่แล้ว ให้ร่วงมากขึ้นหรอกค่ะ แต่ที่ให้คุณห่างไกลเพราะบางคนเกิดอาการแพ้ ผมร่วงจึงอาจเป็นสัญญาณสำคัญสำหรับบางคนค่ะ รับประทานวิตามินบี ธาตุสังกะสี หรืออาหารที่มีสารอาหารดังกล่าว เพราะมันมีประโยชน์มากมายมหาศาลสำหรับเส้นผม และการจะให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารประเภทนี้ได้ดี คุณจึงไม่ควรรับประทาน ยาคุมกำเนิดค่ะ รับประทานผลไม้ทุกวัน เพราะผลไม้เป็นแหล่งรวมวิตามินที่มีประโยชน์ทั้งหลาย เพียงคุณทำทีเป็นชิมผลไม้ สักชิ้นสองชิ้น หรือสามชิ้น สี่ชิ้น ที่เพื่อนของคุณ ตั้งใจ ซื้อมากินเอง คุณก็ได้วิตามินที่มีประโยชน์บำรุงเส้นผมแล้วละค่ะ และแล้ว เมื่อคุณมีสารอาหารทั้งหลายที่จำเป็น ในร่างกายครบถ้วน ผมของคุณก็จะสวย และอวัยวะอื่นๆ ก็พลอยสวยตามไปด้วย ความงาม ที่แท้จริง จึงควรเป็นความงามที่มาจากภายในร่างกาย ของคุณค่ะ คราวนี้ก็ไม่ผิดที่คุณจะเชิดใส่แชมพู และสารเคมีที่เลี้ยงไข้ หลอกให้คุณหมด เนื้อหมดตัว จริงไหม๊คะ ข้อมูลจาก ที่มา

ทานอย่างไรให้ผมสวย, ทานอย่างไรให้ผมสวย หมายถึง, ทานอย่างไรให้ผมสวย คือ, ทานอย่างไรให้ผมสวย ความหมาย, ทานอย่างไรให้ผมสวย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu