ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีแก้เคล็ดเรื่องเงินทอง?, วิธีแก้เคล็ดเรื่องเงินทอง? หมายถึง, วิธีแก้เคล็ดเรื่องเงินทอง? คือ, วิธีแก้เคล็ดเรื่องเงินทอง? ความหมาย, วิธีแก้เคล็ดเรื่องเงินทอง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีแก้เคล็ดเรื่องเงินทอง?

ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ข้าวของก็แพง พอจะมีวิธีแก้เคล็ดเกี่ยวกับเรื่อง เงินทอง บ้างไหม

คำตอบ

ขาดแคลนเงินทอง

วิธีแก้เคล็ด หาสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งร่ำรวยมาประดับบ้าน เช่น หาภาพวาดหรือลวดลายบนพื้นกระเบื้อง-ผ้าม่าน ที่เป็นรูปดอกไม้ รูประลอกน้ำ รูปกวางมาจัดแต่งบ้าน หา ฮก ลก ซิ่ว มาตั้งไว้บนชั้นในห้องรับแขก เลี้ยงปลาทองในตู้กระจกหรือโถแก้วเพื่อเรียกโชคลาภเงินทอง

คู่สามี-ภรรยา ไม่รวย

วิธีแก้เคล็ด ให้หาบ้านที่มีลักษณะอยู่บนเนิน หรือบนพื้นที่ที่มีความสูงกว่าพื้นถนนทั่วไปสักพอประมาณ ถ้าอาศัยอยู่ในบ้านเช่นนี้จะส่งผลให้ดวงชะตาดี มีฐานะมั่งคั่งร่ำรวยได้เร็ว ทำกิจสิ่งใดก็จะสำเร็จราบรื่นได้ดี ความสัมพันธ์ของคู่สามี-ภรรยามั่นคงยืนนานอีกด้วย ถ้าหาบ้านอยู่อาศัยในลักษณะนี้ไม่ได้ ก็ให้ขุดสระน้ำปลูกบัวทางซ้ายมือของตัวบ้าน (ยืนอยู่ในบ้าน หันหน้าออกไปทางหน้าบ้าน)

เงินทองไม่เข้าบ้าน

วิธีแก้เคล็ด หาตำแหน่งทรัพย์ของบ้านหรือห้องทำงาน-ร้านค้า คือตำแหน่งที่เป็นเส้นทแยงมุมกับประตู แล้วตั้งชั้นที่มุมนั้น วางรูปปั้น ฮก ลก ซิ่ว หรือแมวกวัก หรือตั้งกระถางต้นวาสนา ต้นว่านกวนอิม หรือจะตั้งแจกันดอกไม้ธรรมดาก็ได้ แต่ต้องดูแลปัดกวาดมุมนี้ให้สะอาดอยู่เสมอ

มีปัญหาเรื่องเงินทอง

วิธีแก้เคล็ด จัดห้องครัวให้สะอาดและเป็นระเบียบ บริเวณเตาไฟที่ทำครัวต้องสะอาดและอยู่ห่างจากอ่างน้ำ มุมทำครัวที่สะอาดจะเรียกโชคลาภเงินทองเข้าบ้าน ในทางตรงข้าม ครัวที่สกปรก เตาไฟที่อยู่ใกล้น้ำ จะส่งผลให้เงินทองรั่วไหล คนในบ้านมักแตกแยกและมีเรื่องขัดแย้งความวุ่นวายเสมอ

ที่มา www.hometophit.com

วิธีแก้เคล็ดเรื่องเงินทอง, วิธีแก้เคล็ดเรื่องเงินทอง หมายถึง, วิธีแก้เคล็ดเรื่องเงินทอง คือ, วิธีแก้เคล็ดเรื่องเงินทอง ความหมาย, วิธีแก้เคล็ดเรื่องเงินทอง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu