ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ดื่มน้ำน้อย มีผลร้ายจริงหรือ?, ดื่มน้ำน้อย มีผลร้ายจริงหรือ? หมายถึง, ดื่มน้ำน้อย มีผลร้ายจริงหรือ? คือ, ดื่มน้ำน้อย มีผลร้ายจริงหรือ? ความหมาย, ดื่มน้ำน้อย มีผลร้ายจริงหรือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ดื่มน้ำน้อย มีผลร้ายจริงหรือ?

อยากทราบว่า ถ้าดื่มน้ำน้อย จะมีผลร้ายจริงหรือ แล้วถ้าจริงจะมีผลอย่างไรบ้าง

คำตอบ

                  ร่างกายของคนเราประกอบด้วยน้ำ 70 กว่าเปอร์เซนต์ เลือดเราประกอบด้วยน้ำ 90 กว่าเปอร์เซนต์ กระดูกเราก็ประกอบด้วยน้ำ 22 เปอร์เซนต์ ร่างกายเราเสียน้ำวันละ 2 ลิตรเศษ แล้วรับน้ำเข้าไป เพียงพอหรือไม่ ถ้าไม่พอเราก็ถือว่าขาดน้ำ ร่างกายและอวัยวะภายในจะรวนผิดปกติไปหมด xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     เลือดเราจะข้นหนืด ยากที่หัวใจจะสูบฉีดเลือดไปหล่อเลี้ยงร่างกายส่วนต่างๆ ของร่างกาย หัวใจเองนั่นแหละจะตีบตันเสียก่อน ต้องทำบายพาสกันวุ่นวาย ความจำก็จะเสื่อมหรือเป็นอัลไซเมอร์ เพราะเลือดเลี้ยงสมองไม่พอ เส้นเลือดก็จะตีบตันหมดหรือไม่มีเลือดจะขึ้นไปเลี้ยง                     จากประสบการณ์ที่พบคนไข้ที่เป็นโรคความจำเสื่อม เป็นถึงระดับผู้บริหารใหญ่ๆก็หลายท่าน ดื่มน้ำวันละ 2-3 แก้ว ไม่เกิน 500 ซี ซี เลือดก็ข้นหนืด เต็มไปด้วยไขมัน สังเกตุได้หัวตาเหมือนกับเอาพู่กันป้ายสีขาวไว้ และก็ฟันธงได้เลยว่าทุกรายถ้าดื่มน้ำอย่างนี้คลอเรสเทอรอลสูงทุกคน รอให้เส้นเลือดอุดตันได้เลย                     ดื่มน้ำน้อยมาก เลือดจะข้นหนืด ผนังมดลูกคงจะแห้งไม่ลอกหลุดออกมาเมื่อมีไข่ตก และไม่ได้รับการผสมพันธุ์ เลือดนั้นก็ยังสะสมเป็นของเสียอยู่ที่ผนังมดลูกเดือนแล้วเดือนเล่า เมื่อช่องทางการขับของเสียดำเนินไม่ได้ตามธรรมชาติ ร่างกายก็จะสร้างรั้วขอบเขตเป็นถุง เป็นเนื้องอก มาหุ้มห่อของเสียนั้นไว้ ของเสียก็จะค่อยๆกลายเป็นเนื้องอกและกลายเป็นมะเร็งในที่สุด   ช่องทางในการขับของเสียออกจะมีอยู่ 5 ช่องทางด้วยกันคือ                     1 ไต ขับออกมาทางปัสสาวะ                     2 ลำไส้ใหญ่ ขับออกมาทางอุจจาระ                     3 ปอด ขับออกมาทางลมหายใจ                     4 ผิวหนัง ขับออกมาทางเหงื่อ                     5 รอบเดือน ขับออกมาทางประจำเดือน   ที่มา theewin

ดื่มน้ำน้อย มีผลร้ายจริงหรือ, ดื่มน้ำน้อย มีผลร้ายจริงหรือ หมายถึง, ดื่มน้ำน้อย มีผลร้ายจริงหรือ คือ, ดื่มน้ำน้อย มีผลร้ายจริงหรือ ความหมาย, ดื่มน้ำน้อย มีผลร้ายจริงหรือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu