ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การกินยาคุมครั้งแรกเมื่อมีอะไรกับแฟนแล้วหรั่งข้างในจะท้องหรือเปล่าค่ะ?, การกินยาคุมครั้งแรกเมื่อมีอะไรกับแฟนแล้วหรั่งข้างในจะท้องหรือเปล่าค่ะ? หมายถึง, การกินยาคุมครั้งแรกเมื่อมีอะไรกับแฟนแล้วหรั่งข้างในจะท้องหรือเปล่าค่ะ? คือ, การกินยาคุมครั้งแรกเมื่อมีอะไรกับแฟนแล้วหรั่งข้างในจะท้องหรือเปล่าค่ะ? ความหมาย, การกินยาคุมครั้งแรกเมื่อมีอะไรกับแฟนแล้วหรั่งข้างในจะท้องหรือเปล่าค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 4
คำถาม

การกินยาคุมครั้งแรกเมื่อมีอะไรกับแฟนแล้วหรั่งข้างในจะท้องหรือเปล่าค่ะ?

การกินยาคุมเป็นครั้งแรกและเดือนแรกได้กินมา 4 วันแล้วแต่ภายใน 4 วันนี้ได้มีอะไรกับแฟนแล้วแฟนได้หลั่งข้างในแล้วอย่างนี้จะท้องหรือเปล่าค่ะ

คำตอบ

                  เมื่อเริ่มใช้ยาเม็ดคุมกำเนิดแผงแรก ทั้งในผู้ที่ใช้ยาเป็นครั้งแรก และผู้ที่ต้องการเริ่มใช้ใหม่หลังจากหยุดยาไปช่วงหนึ่ง   ถ้าจะมีเพศสัมพันธ์ใน 2 สัปดาห์แรกต้องใช้วิธีคุมกำเนิดอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น การใช้ถุงยางอนามัย เพราะยาจะยังไม่มีผลในการป้องกันการตั้งครรภ์ได้ทันที                   หลังจากนั้นผู้ใช้ยาสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ตลอดตามปกติ ยกเว้นถ้าลืมกินยาในบางกรณีอาจต้องใช้การคุมกำเนิดวิธีอื่นๆ ร่วมด้วย                   นอกจากนี้ยาเม็ดคุมกำเนิดชนิดแผง 21 หรือ 22 เม็ด ที่มีช่วงเวลาหยุดยา 7 และ 6 วัน ตามลำดับ ในช่วงที่หยุดยาก็สามารถมีเพศสัมพันธ์ตามปกติได้เช่นกัน                   ดังนั้น คุณควรลองไปพบแพทย์เพื่อตรวจ หรือซื้อ ชุดทดสอบการตั้งครรภ์ มาทดสอบดู ที่มา ข้อมูลเพิ่มเติม

การกินยาคุมครั้งแรกเมื่อมีอะไรกับแฟนแล้วหรั่งข้างในจะท้องหรือเปล่าค่ะ, การกินยาคุมครั้งแรกเมื่อมีอะไรกับแฟนแล้วหรั่งข้างในจะท้องหรือเปล่าค่ะ หมายถึง, การกินยาคุมครั้งแรกเมื่อมีอะไรกับแฟนแล้วหรั่งข้างในจะท้องหรือเปล่าค่ะ คือ, การกินยาคุมครั้งแรกเมื่อมีอะไรกับแฟนแล้วหรั่งข้างในจะท้องหรือเปล่าค่ะ ความหมาย, การกินยาคุมครั้งแรกเมื่อมีอะไรกับแฟนแล้วหรั่งข้างในจะท้องหรือเปล่าค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu