ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความหมายของก๊าซคาร์บอนไดร์อ๊อกไซด์และก๊าซตัวอื่นๆรวมถึงประโยชน์+ข้อดีข้อเสียและการนำไปใช้งานด้านต่างๆ?, ความหมายของก๊าซคาร์บอนไดร์อ๊อกไซด์และก๊าซตัวอื่นๆรวมถึงประโยชน์+ข้อดีข้อเสียและการนำไปใช้งานด้านต่างๆ? หมายถึง, ความหมายของก๊าซคาร์บอนไดร์อ๊อกไซด์และก๊าซตัวอื่นๆรวมถึงประโยชน์+ข้อดีข้อเสียและการนำไปใช้งานด้านต่างๆ? คือ, ความหมายของก๊าซคาร์บอนไดร์อ๊อกไซด์และก๊าซตัวอื่นๆรวมถึงประโยชน์+ข้อดีข้อเสียและการนำไปใช้งานด้านต่างๆ? ความหมาย, ความหมายของก๊าซคาร์บอนไดร์อ๊อกไซด์และก๊าซตัวอื่นๆรวมถึงประโยชน์+ข้อดีข้อเสียและการนำไปใช้งานด้านต่างๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความหมายของก๊าซคาร์บอนไดร์อ๊อกไซด์และก๊าซตัวอื่นๆรวมถึงประโยชน์+ข้อดีข้อเสียและการนำไปใช้งานด้านต่างๆ?

สวัสดีค่ะท่านผู้รู้ทุกท่าน nbsp ตอนนี้น้องต้องทำรายงานโครงงานวิทยาศาสตร์ระดับมัทธยมศึกษาตอนต้น nbsp น้องนึกไม่ออกว่าจะทำเรื่องอะไรดีที่ไม่ยากเกินไปและไม่ง่ายจนเกินไป ถ้าใครมีรายละเอียดเกี่ยวกับการทดลองวิทยาศาสตร์หรือโครงงานวิทยาศาสตร์เรื่องต่างๆ ที่สามารถนำมาแป่งปันความรู้เพื่อนำไปใช้ในการทำรายงานได้ nbsp ก็ช่วยนำมาบอกกันด้วยนะคะ ยิ่งมีรายละเอียดเยอะๆยิ่งดีค่ะ น้องจะได้มีข้อมูลที่มีความละเอียด nbsp ถูกต้อง nbsp ชัดเจน nbsp และเป็นประโยชน์ที่สามารถนำไปใช้ในการทำรายงานได้ nbsp nbsp ค่ะ แต่ก่อนอื่นน้องอยากทราบความหมายของ nbsp ก๊าซคาร์บอนไดร์อ๊อกไซด์และก๊าซชนิดอื่นๆ nbsp อย่างแท้จริง nbsp รวมถึงประโยชน์ต่างๆในการนำมาใช้งานในเรื่องต่างๆ และข้อดีข้อเสียที่มักจะเกิดขึ้นด้วยค่ะ nbsp ขอคำตอบแบบละเอียดเลยนะคะ nbsp เพราะน้องต้องการความหมายหรือทุกอย่างที่เกี่ยวข้องเพื่อนำไปเขียนในรายงานด้วยน่ะค่ะ nbsp และน้องคิดว่าจะนำไปลองทำการทดลองดูเรื่อง nbsp ไข่ในขวด nbsp ที่ต้องมีการเผาไหม้ของกระดาษเพื่อให้เกิดควันและก๊าซที่อยู่ในควันที่จะสามารถทำปฏิกิริยากับอากาศและทำให้ไข่ที่อยู่บนปากขวดสามารถถูกดูดลงไปในขวดได้ค่ะ ยังไงก็ช่วยกันตอบหน่อยนะคะหรือมี เวปไซแนะนำ ด้วยก็ได้นะคะ น้องต้องขอรบกวนด้วยนะคะ nbsp ขอข้อมูลเร็วที่สุดด้วยนะคะ nbsp nbsp nbsp และขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ น้องอยากได้ข้อมูลทั้งหมดให้อยู่ในอีเมลล์ของน้องค่ะ เพื่อความสะดวกในการเก็บรักษาและค้นหา nbsp หากใครมีความสะดวกขอให้ส่งข้อมูลทั้งหมดมาหาน้องได้ที่ nbsp may_11227 hotmail com nbsp กรุณาด้วยนะคะ

คำตอบ

การทดลอง quot ทำไมไข่จึงตกลงไปอยู่ในขวด quot จุดประสงค์การเรียนรู้         เมื่อจบกิจกรรมนี้แล้ว นักเรียนสามารถสรุปจากการทดลองนี้ได้ว่า เมื่อปริมาณอากาศในภาชนะปิดลดลง ความดันอากาศ ในภาชนะปิดนั้นจะลดลงด้วย แนวคิดหลัก เมื่อปริมาณอากาศในภาชนะปิดลดลง ความดันอากาศในภาชนะปิดนั้นจะลดลงด้วย อุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการทดลอง 1 ขวดปากกว้าง 2 ไม้ขีดไฟ 3 เศษกระดาษ 4 ปากคีบ 5 ไข่ต้ม ขั้นตอนการทดลอง 1 ปอกเปลือกไข่แล้ววางบนปากขวด 2 นำไข่ออกจากปากขวด จากนั้นนำกระดาษที่พับเป็นรูปพัดมาจุดไฟ แล้วใช้ปากคีบ หยิบกระดาษหย่อนลงในขวด 3 รีบวางไข่ลงบนปากขวดทันที สังเกตการเปลี่ยนแปลง แล้วบันทึกผล ผลการทดลอง 1 เมื่อวางไข่บนปากขวด ไข่ไม่ตกลงไปในขวด 2 หลังจากใส่กระดาษที่ติดไฟลงไปในขวด แล้ววางไข่บนปากขวดอีกครั้ง ไฟจะดับ พร้อมทั้งไข่จะหลุดลงไปในขวด สรุปผลการทดลอง         เมื่อเผากระดาษภายในขวด อากาศภายในขวด จะขยายตัวลอยออกจากขวด ทำให้อากาศภายในขวดมีปริมาณลดลง ซึ่งเป็นเหตุ ให้ความดันของอากาศในขวดลดลงด้วย ความดันอากาศภายนอกขวดมากกว่าจึง กดให้ไข่ตกลงไปในขวดได้ ที่มา ภาพจาก น้องลองหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โครงงานวิทยาศาสตร์ ได้ที่นี่ครับ

ความหมายของก๊าซคาร์บอนไดร์อ๊อกไซด์และก๊าซตัวอื่นๆรวมถึงประโยชน์+ข้อดีข้อเสียและการนำไปใช้งานด้านต่างๆ, ความหมายของก๊าซคาร์บอนไดร์อ๊อกไซด์และก๊าซตัวอื่นๆรวมถึงประโยชน์+ข้อดีข้อเสียและการนำไปใช้งานด้านต่างๆ หมายถึง, ความหมายของก๊าซคาร์บอนไดร์อ๊อกไซด์และก๊าซตัวอื่นๆรวมถึงประโยชน์+ข้อดีข้อเสียและการนำไปใช้งานด้านต่างๆ คือ, ความหมายของก๊าซคาร์บอนไดร์อ๊อกไซด์และก๊าซตัวอื่นๆรวมถึงประโยชน์+ข้อดีข้อเสียและการนำไปใช้งานด้านต่างๆ ความหมาย, ความหมายของก๊าซคาร์บอนไดร์อ๊อกไซด์และก๊าซตัวอื่นๆรวมถึงประโยชน์+ข้อดีข้อเสียและการนำไปใช้งานด้านต่างๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu