ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าเราใช้น้ำมะนาวเป็นประจำจะมีผลอะไรกับใบหน้าเราหรือเปล่า?, ถ้าเราใช้น้ำมะนาวเป็นประจำจะมีผลอะไรกับใบหน้าเราหรือเปล่า? หมายถึง, ถ้าเราใช้น้ำมะนาวเป็นประจำจะมีผลอะไรกับใบหน้าเราหรือเปล่า? คือ, ถ้าเราใช้น้ำมะนาวเป็นประจำจะมีผลอะไรกับใบหน้าเราหรือเปล่า? ความหมาย, ถ้าเราใช้น้ำมะนาวเป็นประจำจะมีผลอะไรกับใบหน้าเราหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าเราใช้น้ำมะนาวเป็นประจำจะมีผลอะไรกับใบหน้าเราหรือเปล่า?

ถ้าเราใช้น้ำมะนาวล้างหน้าทุกวันจะมีผลต่อใบหน้าของเราหรือเปล่าคะช่วยตอบให้หายข้องใจหน่อยค่ะขอบคุณล่วงหน้านะคะ nbsp

คำตอบ

                  มะนาว นำมาใช้ประโยชน์ในการดูแลใบหน้าได้มากทีเดียว เราใช้มะนาวล้างหน้าแทนสบู่หรือโฟมได้ หรืออาจจะใช้ไข่ขาว 1 ช้อนชา ดินสอพอง 2 เม็ดใหญ่ มะนาว   1 2 ลูก น้ำผึ้ง 1 ช้อน น้ำมันมะกอก   1 2 ช้อนชา ผสมให้เข้ากันจะได้ครีมข้นนำมาพอกหน้า พอกตัวประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออก ทำวันเว้นวัน ไม่นาน ผิวพรรณจะใสนุ่มเนียน xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สมุนไพรรักษาสิว สมุนไพรรักษาสิว

ถ้าเราใช้น้ำมะนาวเป็นประจำจะมีผลอะไรกับใบหน้าเราหรือเปล่า, ถ้าเราใช้น้ำมะนาวเป็นประจำจะมีผลอะไรกับใบหน้าเราหรือเปล่า หมายถึง, ถ้าเราใช้น้ำมะนาวเป็นประจำจะมีผลอะไรกับใบหน้าเราหรือเปล่า คือ, ถ้าเราใช้น้ำมะนาวเป็นประจำจะมีผลอะไรกับใบหน้าเราหรือเปล่า ความหมาย, ถ้าเราใช้น้ำมะนาวเป็นประจำจะมีผลอะไรกับใบหน้าเราหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu