ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์?, ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์? หมายถึง, ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์? คือ, ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์? ความหมาย, ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์?

ขอประวัติ ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ หน่อยค่ะ ตอนนี้ มีรายการที่ไหนบ้างป่าว

คำตอบ

ไตรภพ ลิมปพัทธ์   ต๋อย เกิดวันที่ 11 กรกฎาคม พ ศ 2498 ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นบุตรชายของ   นายอุไร และ นางสังวรณ์ ลิมปพัทธ์ พี่น้อง 4 คน เป็นพี่ชายคนโต คือ ไตรภพ บดินทร์ ก่อเกียรติและ ดร พิมพ์อุไร จบการศึกษา จากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง                   จากจุดเริ่มต้นที่เป็นเพียงผู้ผลิตรายการรายเล็ก มีเพียงไม่ 1-2 รายการ แต่ quot เดอะต๋อย quot ก็สามารถ แจ้งเกิดจากรายการฝันที่เป็นจริง ทางไทยทีวีสีช่อง 3 หลังจากนั้น quot นาย quot ประวิทย์ มาลีนนท์ เห็นถึงศักยภาพในตัวเสี่ยต๋อยจึงให้เวลาเพิ่ม และก็ไม่สร้างความผิดหวังให้กับนาย เมื่อรายการทไวไลท์โชว์ ของเขาสามารถดึงผู้ชมในช่วงเย็นวันหยุด                   ต่อมาไม่ว่าทางช่องจะมีการปรับผังรายการกี่ครั้งกี่หน เวลาของเดอะต๋อย ไม่ได้รับผลกระทบ มีแต่จะเพิ่มขึ้น กล่าวได้ว่าช่วงนั้นเป็นยุคทองของเดอะต๋อย และบอร์น คอร์ปอเรชั่น เนื่องจากเป็นลูกรักของ quot นาย quot ให้เวลาไปทำรายการไม่ว่าจะอยู่เวลาเย็นหรือดึกก็ขายได้ทั้งนั้น                   หลังจากเกิดและเติบโตที่ช่อง 3 มานาน ในปลายปี 2546 เดอะต๋อย ก็วางเดิมพันชีวิตครั้งใหญ่ด้วยการโยกมาบ้านหลังใหม่ ไอทีวี ในฐานะพันธมิตรธุรกิจพร้อมกับจะเข้าซื้อหุ้น 10 ไม่พอยังได้เก้าอี้ผู้บริหารฝ่ายรายการและบอร์ดของไอทีวีด้วย แต่หลังจากบริษัทแม่ชินคอร์ปอเรชั่น ขายหุ้นให้สิงคโปร์ กอปรกับการเมืองพลิกผัน จากรัฐบาล พ ต ท ทักษิณ กลายมาเป็น พล อ สุรยุทธ์ ไอทีวีก็ถูกยึดสัมปทานคืน พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น ทีไอทีวี ตลอดจนปรับสัดส่วนรายการให้น้ำหนักกับข่าวมากกว่าบันเทิง จากนั้นก็ยังไม่ปรากฏรายการของ ไตรภพ ลิมปพัทธ์                 แต่ขณะนี้ก็มีข่าวออกมาแล้วว่า ไตรภพ ลิมปพัทธ์ จะได้ทำรายการที่ช่อง 7 โดยมี คุณชาลอต โทณวณิก CEO บ มีเดีย ออฟ มีเดีย จก มหาชน เป็นคนผลักดัน   และมี ความเป็นไปได้ว่าจะแบ่งเวลาจากรายการ 7 กะรัต แล้วให้เวลากับคุณไตรภพไปทำรายการ ที่ทำให้คุณไตรภพ กลับมาดังอีกครั้งได้ ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม                  

ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์, ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ หมายถึง, ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ คือ, ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ความหมาย, ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu