ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เลิกกันแล้วลูกจะอยู่ในความปกครองฝ่ายใด?, เลิกกันแล้วลูกจะอยู่ในความปกครองฝ่ายใด? หมายถึง, เลิกกันแล้วลูกจะอยู่ในความปกครองฝ่ายใด? คือ, เลิกกันแล้วลูกจะอยู่ในความปกครองฝ่ายใด? ความหมาย, เลิกกันแล้วลูกจะอยู่ในความปกครองฝ่ายใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เลิกกันแล้วลูกจะอยู่ในความปกครองฝ่ายใด?

สามีภรรยาเลิกกันต้องการลูกชายให้มาอยู่ในความดูแลของฝ่ายภรรยา  โดยฝ่ายชายไม่ยินยอมต้องการฟ้องศาลจะมีโอกาสชนะหรือไม่

คำตอบ

                        กรณีบิดามารดาหย่าขาดจากกัน   ซึ่งผู้เยาว์จำเป็นต้องอาศัยอยู่กับบิดาหรือมารดาเพียงฝ่ายเดียว   ศาลอาจพิพากษาให้บิดามารดาฝ่ายหนึ่งเป็นผู้ใช้อำนาจปกครองผู้เยาว์แต่เพียงฝ่ายเดียว   โดยคำนึงถึงความผาสุกและประโยชน์ของบุตรนั้นเป็นสำคัญ   xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     เหตุผลที่จะขอหรือคัดค้านการใช้อำนาจปกครองบุตร เป็นเหตุผลอะไรก็ได้ที่สามารถยืนยันว่าเราสามารถให้ความรักความอบอุ่นให้การศึกษาหรือเลี้ยงดูได้ดีกว่า เช่นฐานะทางเศรษฐกิจ ความรู้ความสามรถ บุคคลที่จะช่วยดูแล สุขภาพทางกายและจิต ที่อยู่อาศัย ความปลอดภัยในชีวิตประจำวันเป็นต้น เรื่องนี้ควรปรึกษาทนายโดยตรง   ที่มา 181

เลิกกันแล้วลูกจะอยู่ในความปกครองฝ่ายใด, เลิกกันแล้วลูกจะอยู่ในความปกครองฝ่ายใด หมายถึง, เลิกกันแล้วลูกจะอยู่ในความปกครองฝ่ายใด คือ, เลิกกันแล้วลูกจะอยู่ในความปกครองฝ่ายใด ความหมาย, เลิกกันแล้วลูกจะอยู่ในความปกครองฝ่ายใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu