ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อดอาหารเย็นแล้วทำไมน้ำหนักขึ้น?, อดอาหารเย็นแล้วทำไมน้ำหนักขึ้น? หมายถึง, อดอาหารเย็นแล้วทำไมน้ำหนักขึ้น? คือ, อดอาหารเย็นแล้วทำไมน้ำหนักขึ้น? ความหมาย, อดอาหารเย็นแล้วทำไมน้ำหนักขึ้น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อดอาหารเย็นแล้วทำไมน้ำหนักขึ้น?

คือว่า  ตอนเย็นลดอาหารด้วยการไม่กินข้าว กินแต่ผักและผลไม้  เพราะไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายแล้วทำไมน้ำหนักตัวไม่ลดลงแต่กลับเพิ่มขึ้น  ทำให้รู้สึกอึดอัด  และจะสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะจะกินแบบนี้ต่อไปหรือจะกลับไปกินข้าวเหมือนเดิมดีคะ

คำตอบ

เราก็เคยลองวิธีแบบนี้เหมือนกันนะ แต่ก็น้ำหนักขึ้นอ่ะ ขึ้นจนถึง&  71 กิโล&  รู้สึกว่าเวลาไม่ได้กินข้าวเย็น ตอนเช้าจะหิวมากๆทำให้เรากินเยอะกว่าเดิม เราก็เลยหันมากินทุกมื้อ โดยมื้อเย็นจะกินไม่เกิน 5โมงเย็น&  และก็ลดปริมาณข้าว(ซึ่งมันเป็นแป้ง)ให้น้อยลง และก็ไม่กินขนมอบกรอบ ไม่กินน้ำหวาน ไอศครีม ลูกอม ขนมปัง&  แต่ถ้าวันไหนอยากกินจริงๆก็จะกินหลังกินข้าวเลย ไม่กินระหว่างที่มีเวลาว่าง ที่สำคัญก็คือต้องออกกำลังกายตอนปิดเทอมเราวิ่งเช้าเย็นครั้งละครึ่30-45นาที ตอนนี้เราเอาน้ำหนักออกจากร่างได้11กิโล เห่อๆ เหนื่อย แต่คุ้ม&  &  ยังไงเราก็เป็นกำลังใจให้นะ& 

อดอาหารเย็นแล้วทำไมน้ำหนักขึ้น, อดอาหารเย็นแล้วทำไมน้ำหนักขึ้น หมายถึง, อดอาหารเย็นแล้วทำไมน้ำหนักขึ้น คือ, อดอาหารเย็นแล้วทำไมน้ำหนักขึ้น ความหมาย, อดอาหารเย็นแล้วทำไมน้ำหนักขึ้น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu