ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

TOT netcall คือบริการอะไรเหรอครับ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง?, TOT netcall คือบริการอะไรเหรอครับ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง? หมายถึง, TOT netcall คือบริการอะไรเหรอครับ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง? คือ, TOT netcall คือบริการอะไรเหรอครับ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง? ความหมาย, TOT netcall คือบริการอะไรเหรอครับ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

TOT netcall คือบริการอะไรเหรอครับ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง?

TOT netcall คือบริการอะไรเหรอครับ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง ครับ

คำตอบ

                  TOT netcall คือ การให้บริการโทรศัพท์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยใช้เทคโนโลยี VoIP Voice over Internet Protocol ในการแปลงสัญญาณเสียง เป็นสัญญาณดิจิตอลแล้วส่งผ่านบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต IP ใช้เป็นช่องทางการสื่อสารด้วยเสียงที่ราคาประหยัด ด้วยคุณภาพเสียงที่ใกล้เคียงการใช้โทรศัพท์ปกติ สามารถโทรได้จากทุกที่ที่มีอินเทอร์เน็ตไปยังหมายเลขโทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์เคลื่อนที่และหมายเลข TOT netcall ได้ทั่วไทยทั่วโลก ผู้ใช้งาน TOT netcall สามารถโทรได้จากทุกที่ทั่วโลกที่มีอินเทอร์เน็ต xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TOT netcall ดูที่นี่   หรือ โทร 1100 xml namespace prefix st1 ns urn schemas-microsoft-com office smarttags TOT Contact Center ฟรีทั่วไทย 24 ช ม

TOT netcall คือบริการอะไรเหรอครับ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง, TOT netcall คือบริการอะไรเหรอครับ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง หมายถึง, TOT netcall คือบริการอะไรเหรอครับ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง คือ, TOT netcall คือบริการอะไรเหรอครับ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง ความหมาย, TOT netcall คือบริการอะไรเหรอครับ มีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu