ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล?, ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล? หมายถึง, ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล? คือ, ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล? ความหมาย, ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล?

อยากทราบประวัติ quot ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล quot

คำตอบ

          ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล เป็นไฮโซหนุ่มหัวใจร็อคแอนด์โรลวัย 28 ปี ที่มีข่าวว่าคบอยู่กับ แตงโม ภัทรธิดา ทายาทรุ่นที่ 3 แห่งตระกูลซอโสตถิกุลเจ้าอาณาจักรซีคอนสแควร์ และธุรกิจอื่นๆ อีกหลายอย่าง อาทิ นันยาง บริษัท ซีคอน ผงชูรสตราชฎา นมตรามะลิ บางกอกเฮ้าส์ บิวเดอร์           จบปริญญาตรีคณะเศรษฐศาสตร์ และปริญญาโทคณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยบอสตัน Boston University จริงๆ แล้วผมอยากเรียนออกแบบตกแต่งภายใน หรือศาสตร์ที่เกี่ยวกับศิลปะทุกแขนง เพราะชอบวาดรูปตั้งแต่เด็กๆ ศิลปะเป็นวิชาเดียวที่ทำให้ผมโฟกัสความสนใจให้อยู่กับมันได้ตลอดเวลา ชนิดที่ว่าเรียนจนลืมเวลาไปเลย แต่ก็ตัดสินใจเลือกทำเป็นงานอดิเรกมากกว่า           “ พอเรียนจบ ม 3 ที่โรงเรียนสาธิตประสานมิตร คุณพ่อคุณแม่ก็ส่งไปเรียนอเมริกา เพราะเห็นว่าเมืองไทยมีการแข่งขันสูง ท่านกลัวว่าผมจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้ ตอนนั้นผมไม่ตั้งใจเรียน แถมติดเพื่อนด้วย แต่พอย้ายไปอยู่เมืองที่มีแต่ป่า เขา หญ้า และวัว ขี้เกียจยังไงก็ต้องเรียน ที่สำคัญคือผมแคร์ความรู้สึกของคุณพ่อคุณแม่ ท่านเสียเงินไปไม่น้อยเพื่อให้ผมมีโอกาสดีๆ แค่ผมเรียนจบท่านก็พอใจแล้ว แม้จะเกเรหรือดื้อแต่ผมก็มีความรับผิดชอบพอที่จะเรียนและเอาตัวรอดมาได้           หลังเรียนจบปริญญาโทสาขา International Business จาก Boston University ให้กับทางบ้านสำเร็จเป็นที่เรียบร้อย ก้อง กรุณ จึงหันมาทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงบ้าง ซึ่งคืองานเพลงที่เขารัก           “ ชอบดนตรีตั้งแต่ก่อนไปเรียนอเมริกาแล้ว พอไปที่โน่นได้สัมผัสบรรยากาศนักดนตรีจริงๆ ได้คลุกคลีกับพี่ๆ ซึ่งปัจจุบันกลับมาเป็นนักร้อง อย่างพี่บุรินทร์ Groove Rider ที่เต้-สันต์ กรุงเทพมาราธอน หรือพวกพี่ๆ วงอพาร์ตเม้นต์คุณป้า บวกกับได้ไปดูคอนเสิร์ตนักดนตรีที่ชื่นชอบ ทำให้เราซึมซับมาเรื่อยๆ ผมไม่กังวลนะครับว่าทำมาเป็นปีแล้วยังไม่ได้ออกเทป เพราะอยากให้ออกมาอย่างมีคุณภาพที่สุด ผมไม่ได้คาดหวังว่าต้องขายระเบิดมีชื่อเสียงโด่งดังอะไรขนาดนั้น แค่อยากทำในสิ่งที่ผมชอบ จริงๆ อยากใช้ฝีมือตัวเอง อยากพิสูจน์ตัวเอง อยากทำให้คุณแม่ภูมิใจว่าผมสามารถทำได้ ”

ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล, ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล หมายถึง, ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล คือ, ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล ความหมาย, ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu