ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมถึงเรียกว่าช็อกโกแลตชีสต์?, ทำไมถึงเรียกว่าช็อกโกแลตชีสต์? หมายถึง, ทำไมถึงเรียกว่าช็อกโกแลตชีสต์? คือ, ทำไมถึงเรียกว่าช็อกโกแลตชีสต์? ความหมาย, ทำไมถึงเรียกว่าช็อกโกแลตชีสต์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมถึงเรียกว่าช็อกโกแลตชีสต์?

อยากทราบว่า ทำไมถึงเรียกว่าช็อกโกแลตชีสต์?

คำตอบ

ตามปกติร่างกายเราจะมีเยื่อบุภายในโพรงมดลูกหลุดลอกออกมาเป็นประจำเดือน แต่ก็มีที่เยื่อบุมดลูกนี้ไปเติบโตอยู่ผิดที่ เช่น อยู่นอกมดลูก ทำให้เกิดถุงน้ำหรือซีสต์ที่มีเลือดเก่าๆ สีน้ำตาลคล้ายช็อกโกแลตอยู่ข้างในจึงเรียกว่า ช็อกโกแลตซีสต์ เป็นความจริงที่ผู้หญิง   3 ใน   5 คนต้องปวดท้องเมนส์ แต่แน่ใจนะว่าคุณปวดท้องเมนส์แบบธรรมดา เพราะว่านั่นอาจเป็นหนึ่งในอาการของโรคช็อกโกแลตซีสต์ ลองเช็คดูสิว่าคุณมีอาการแบบนี้ร่วมด้วยหรือเปล่า 1 ปวดเมื่อมีการเบ่งถ่ายอุจจาระ หรือปัสสาวะ 2 ปวดท้องน้อยและแนวหลังส่วนกลางเป็นประจำ ถึงแม้จะไม่ใช่ช่วงที่มีประจำเดือนก็ตาม 3 ประจำเดือนมาผิดปกติ อาจจะมามากเกิน หรือไม่แน่นอน 4 เจ็บข้างในลึกๆ เมื่อมีเพศสัมพันธ์ 5 คลำพบก้อนในบริเวณท้องน้อย ซึ่งเกิดจากการโตขึ้นของรังไข่เป็นถุงน้ำ อาจจะมีอาการปวดหรือไม่ปวดก็ได้ ถ้าไม่แน่ใจลองไปตรวจดูกันดีกว่า ข้อมูลจาก  

ทำไมถึงเรียกว่าช็อกโกแลตชีสต์, ทำไมถึงเรียกว่าช็อกโกแลตชีสต์ หมายถึง, ทำไมถึงเรียกว่าช็อกโกแลตชีสต์ คือ, ทำไมถึงเรียกว่าช็อกโกแลตชีสต์ ความหมาย, ทำไมถึงเรียกว่าช็อกโกแลตชีสต์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu