ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

น้ำหนักตัวเฉลี่ยของโกล้เด้นท์ที่อายุประมาณ 3 เดือนจะต้องหนักเท่าไหร่ค่ะ อยากรู้ค่ะ กรุณาช่วยตอบด้วยค๊า?, น้ำหนักตัวเฉลี่ยของโกล้เด้นท์ที่อายุประมาณ 3 เดือนจะต้องหนักเท่าไหร่ค่ะ อยากรู้ค่ะ กรุณาช่วยตอบด้วยค๊า? หมายถึง, น้ำหนักตัวเฉลี่ยของโกล้เด้นท์ที่อายุประมาณ 3 เดือนจะต้องหนักเท่าไหร่ค่ะ อยากรู้ค่ะ กรุณาช่วยตอบด้วยค๊า? คือ, น้ำหนักตัวเฉลี่ยของโกล้เด้นท์ที่อายุประมาณ 3 เดือนจะต้องหนักเท่าไหร่ค่ะ อยากรู้ค่ะ กรุณาช่วยตอบด้วยค๊า? ความหมาย, น้ำหนักตัวเฉลี่ยของโกล้เด้นท์ที่อายุประมาณ 3 เดือนจะต้องหนักเท่าไหร่ค่ะ อยากรู้ค่ะ กรุณาช่วยตอบด้วยค๊า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

น้ำหนักตัวเฉลี่ยของโกล้เด้นท์ที่อายุประมาณ 3 เดือนจะต้องหนักเท่าไหร่ค่ะ อยากรู้ค่ะ กรุณาช่วยตอบด้วยค๊า?

น้องหมาอายุ 3 เดือนค่ะ อยากรู้ว่าเขาจะต้องน้ำหนักประมาณเท่าไหร่ เพราะตอนนี้จับที่ตัวเค้าเจอแต่กระดูกอ่ะค่ะ

คำตอบ

                  โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ Golden Retriever อายุ 12   สัปดาห์   จะหนัก 15 - 16   ปอนด์ 6 81-7 27 kg โดยอ้างอิงจาก ตารางการควบคุมน้ำหนัก Target Weights เขียนโดย Rhondo Hovan เจ้าของคอกโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ชื่อ FAERA xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ เป็นสุนัขที่จัดอยู่ในกลุ่มสุนัขขนาดกลาง น้ำหนักเมื่อโตเต็มที่ของตัวผู้จะอยู่ที่ราวๆ 30-35 กิโลกรัม ส่วนตัวเมียจะหนักน้อยกว่าคืออยู่ที่ประมาณ 25-30 กิโลกรัม แต่ทั้งนี้พบว่าสุนัขทั้งสองเพศมีทั้งที่มีน้ำหนักมากกว่ามาตรฐานและน้อยกว่ามาตรฐาน โดยไม่พบความผิดปกติด้านสุขภาพแต่อย่างใด โดยขึ้นอยู่กับความต้องการของ ผู้เพาะพันธุ์ว่าจะผสมพ่อพันธุ์ที่ตัวใหญ่เข้ากับแม่พันธุ์ที่ตัวเล็กหรือผสมโกลเด้นที่ตัวใหญ่ ทั้งคู่เข้าด้วยกัน   ข้อมูลเพิ่มเติม แผนควบคุมการเจริญเติบโตโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ของ HOVAN

น้ำหนักตัวเฉลี่ยของโกล้เด้นท์ที่อายุประมาณ 3 เดือนจะต้องหนักเท่าไหร่ค่ะ อยากรู้ค่ะ กรุณาช่วยตอบด้วยค๊า, น้ำหนักตัวเฉลี่ยของโกล้เด้นท์ที่อายุประมาณ 3 เดือนจะต้องหนักเท่าไหร่ค่ะ อยากรู้ค่ะ กรุณาช่วยตอบด้วยค๊า หมายถึง, น้ำหนักตัวเฉลี่ยของโกล้เด้นท์ที่อายุประมาณ 3 เดือนจะต้องหนักเท่าไหร่ค่ะ อยากรู้ค่ะ กรุณาช่วยตอบด้วยค๊า คือ, น้ำหนักตัวเฉลี่ยของโกล้เด้นท์ที่อายุประมาณ 3 เดือนจะต้องหนักเท่าไหร่ค่ะ อยากรู้ค่ะ กรุณาช่วยตอบด้วยค๊า ความหมาย, น้ำหนักตัวเฉลี่ยของโกล้เด้นท์ที่อายุประมาณ 3 เดือนจะต้องหนักเท่าไหร่ค่ะ อยากรู้ค่ะ กรุณาช่วยตอบด้วยค๊า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu