ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากเรียนตัดเสื้อยกทรงเรียนได้ที่ไหนและที่ไหนรับตัดบ้าง?, อยากเรียนตัดเสื้อยกทรงเรียนได้ที่ไหนและที่ไหนรับตัดบ้าง? หมายถึง, อยากเรียนตัดเสื้อยกทรงเรียนได้ที่ไหนและที่ไหนรับตัดบ้าง? คือ, อยากเรียนตัดเสื้อยกทรงเรียนได้ที่ไหนและที่ไหนรับตัดบ้าง? ความหมาย, อยากเรียนตัดเสื้อยกทรงเรียนได้ที่ไหนและที่ไหนรับตัดบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากเรียนตัดเสื้อยกทรงเรียนได้ที่ไหนและที่ไหนรับตัดบ้าง?

หรือถ้ามีหนังสือเรียนตัดก็ดีนะ  ช่วยบอกด้วยค่ะขอบคุณ

คำตอบ

                  เท่าที่ทราบก็มี ศูนย์การเรียน บริษัท ซาบีน่า จำกัด มหาชน แต่ตั้งอยู่ที่โรงงานที่จังหวัดยโสธร ครับ   เค้าจะสอนวิชาชีพช่างตัดเย็บให้แก่บุคคลที่มีความสนใจ   ถ้าคุณสนใจก็ลองติดต่อสอบถามข้อมูลไปที่สำนักงานใหญ่ดูก่อนก็ได้ครับ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office บริษัท ซาบีน่า จำกัด มหาชน โทรศัพท์ 02-422-9400 แผนที่                     ถ้าสอนตัดเย็บชุดชั้นในโดยตรงอาจจะหายากนะครับ อาจจะต้องเรียนตัดเสื้อแล้วค่อยให้อาจารย์แนะนำเพิ่มเติมให้ครับ คุณสามารถดูรายชื่อสถาบันที่สอนตัดเย็บได้ที่ลิงก์นี้ครับ สอนตัดเสื้อ ส่วนสถานที่รับตัดชุดชั้นใน จะมีร้าน ยกทรงสุขศรี แปดริ้ว แต่อยู่ย่าน สุทธิสาร กรุงเทพ และ Wienna Curve amp Care Clinic ติดต่อสอบถาม และขอรับบริการต่าง ๆ โทร 0-2234-1991 ทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 10 00 - 19 00 น หรือที่เวียนนา บราบูติค ชั้น 1 อาคารไทยสมุทร ถ สุรวงศ์ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสื้อยกทรงและเสื้อยกทรงตาม ออเดอร์

อยากเรียนตัดเสื้อยกทรงเรียนได้ที่ไหนและที่ไหนรับตัดบ้าง, อยากเรียนตัดเสื้อยกทรงเรียนได้ที่ไหนและที่ไหนรับตัดบ้าง หมายถึง, อยากเรียนตัดเสื้อยกทรงเรียนได้ที่ไหนและที่ไหนรับตัดบ้าง คือ, อยากเรียนตัดเสื้อยกทรงเรียนได้ที่ไหนและที่ไหนรับตัดบ้าง ความหมาย, อยากเรียนตัดเสื้อยกทรงเรียนได้ที่ไหนและที่ไหนรับตัดบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu