ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สุนัขเบื่ออาหารทำยังงัยดีคะ??, สุนัขเบื่ออาหารทำยังงัยดีคะ?? หมายถึง, สุนัขเบื่ออาหารทำยังงัยดีคะ?? คือ, สุนัขเบื่ออาหารทำยังงัยดีคะ?? ความหมาย, สุนัขเบื่ออาหารทำยังงัยดีคะ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สุนัขเบื่ออาหารทำยังงัยดีคะ??

สุนัขไม่ยอมกินอาหารเลยหรือว่าป่ายคะ

คำตอบ

เวลาที่สุนัขกินอาหารน้อยลง อาจจะเกิดจากโรคภัยไข้เจ็บ (แทบทุกโรคจะมีอาการเบื่ออาหารค่ะ) แต่หากสุนัขเบื่ออาหารเนื่องจากการป่วย มักมีอาการซึม หรืออาการอื่นๆ ร่วมด้วย อีกสาเหตุหนึ่งก็คือภาวะจิตใจหรือปัญหาพฤติกรรม บางครั้งเวลาที่ได้ลูกสุนัขเล็กๆมาเลี้ยงใหม่ๆ เขาอาจจะต้องการเวลาในการปรับตัว อาจมีความเครียดจากการเปลี่ยนสิ่งแวดล้อม เปลี่ยนเจ้าของ เปลี่ยนอาหาร หรือการต้องจากมิตรสหายอันเป็นที่รักของเขา หากเกิดจากส่วนนี้ เวลาจะช่วยบรรเทาค่ะ มีอีกประเด็นหนึ่งที่เจอได้บ่อยไม่แพ้กันก็คือ เจ้าของกังวลมากเกินไป เห็นเขาไม่กินอาหารที่หามาให้ ก็เลยต้องหาอย่างอื่นมาให้แทน หรือเวลาที่เจ้าของกินอะไรที่อร่อย ด้วยความที่รักมากก็เลยอยากให้กินด้วย เขาเรียนรู้ว่าถ้าไม่กินอย่างหนึ่ง เจ้าของจะต้องหาอย่างอื่นมาให้ ก็เลยกลายเป็นนิสัยเลือกอาหารและเอาแต่ใจตัวเองในที่สุด ปัญหาตรงนี้แก้ได้ด้วยการฝึกและตัวเจ้าของเองก็ต้องเปลี่ยนทัศนคติในการให้อาหารด้วยค่ะ

สุนัขเบื่ออาหารทำยังงัยดีคะ?, สุนัขเบื่ออาหารทำยังงัยดีคะ? หมายถึง, สุนัขเบื่ออาหารทำยังงัยดีคะ? คือ, สุนัขเบื่ออาหารทำยังงัยดีคะ? ความหมาย, สุนัขเบื่ออาหารทำยังงัยดีคะ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu