ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บุคลิกภาพของคนไทย?, บุคลิกภาพของคนไทย? หมายถึง, บุคลิกภาพของคนไทย? คือ, บุคลิกภาพของคนไทย? ความหมาย, บุคลิกภาพของคนไทย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บุคลิกภาพของคนไทย?

บุคลิกภาพของคนไทย

คำตอบ

มีคนกล่าวถึงบุคลิกภาพของคนไทยเยอะมากเลยครับ เลยเก็บตกมาให้อ่านกัน - บุคลิกภาพของคนไทยมีลักษณะคือ ขี้เกรงใจ ไม่รักษาเวลา ลืมง่าย ยิ้มแย้มแจ่มใส ขาดความกระตือรือร้น ขี้เล่นและเป็นกันเอง ขาดระเบียบวินัย ชอบอยากรู้อยากเห็น รักพวกพ้อง ไม่ชอบเห็นคนอื่นดีกว่าตนหรือชอบจับผิดหรือตำหนิ เชื่อโชคลาง ตัดสินใจด้วยความรู้สึกมากกว่าเหตุผล ชอบต่อรองเพราะมีเวลาเหลือเฟือ ไม่กล้าเสี่ยงหรือไม่ชอบอะไรที่เสี่ยง ชอบพนันขันต่อ ชอบงานพิธีเป็นการทำเพื่อเกียรติหรือศักดิ์ศรี ชอบของแจกหรือของแถม สุภาพเรียบร้อย ขาดความอดทน โดย ดร โสภา ชูพิกุลชัย ชปีลมันน์ ราชบัณฑิตสาขาจิตวิทยา - บุคลิกภาพของคนไทยส่วนใหญ่ คือการมองอะไรแบบเผินๆ ไม่ชอบคิดอะไรลึกๆ ไม่ชอบคิดจากข้อเท็จจริง แต่มักชอบคิดจากที่ตนรู้สึก ตนชอบและอยากให้มันเป็น โดย จิราภรณ์ เจริญเดช กรุงเทพธุรกิจ - บุคลิกภาพของคนไทย ชอบสังคม มีความเป็นปัจเจกชนสูง หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า ประนีประนอม โดย Vanipok Bloggang นี่เป็นเพียงบางส่วนนะครับ

บุคลิกภาพของคนไทย, บุคลิกภาพของคนไทย หมายถึง, บุคลิกภาพของคนไทย คือ, บุคลิกภาพของคนไทย ความหมาย, บุคลิกภาพของคนไทย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu