ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอวิธีใส่รถ บ้าน ลงเกมsims2หน่อย?, ขอวิธีใส่รถ บ้าน ลงเกมsims2หน่อย? หมายถึง, ขอวิธีใส่รถ บ้าน ลงเกมsims2หน่อย? คือ, ขอวิธีใส่รถ บ้าน ลงเกมsims2หน่อย? ความหมาย, ขอวิธีใส่รถ บ้าน ลงเกมsims2หน่อย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอวิธีใส่รถ บ้าน ลงเกมsims2หน่อย?

ขอวิธีใส่รถ บ้าน ลงเกมsims2หน่อย โหลดมาแล้วแต่ไม่รู้ว่าต้องเอาไว้ที่โปรแกรมไหน เรามีถึงภาคสนุกจังยามว่าง nbsp และถ้ามีวิธีสร้างสะพานข้ามบ่อน้ำก็ช่วยบอกด้วยนะ ขอบคุณนะ

คำตอบ

วิธีนำไฟล์ที่โหลดจาก internet มาลงในเกม                     ไฟล์ที่โหลดจากเน็ต ถ้าหากเป็น ตัวซิมส์ จะเป็นไฟล์ sims2skin ถ้าเป็นบ้าน จะเป็นไฟล์ sim2pack ซึ่งทั้งไฟล์ sims2skin และ sim2pack ก็ให้ double Click และกดตกลงได้เลย ตัวโปรแกรมก็จะลงให้เรียบร้อย                   แต่ถ้าหากเป็น พวกเสื้อผ้า ไฟล์จะเป็น package ซึ่งวิธีลงก็ หลังจากแตก zip แล้ว ให้นำไฟล์ package ไปใส่ใน folder นี้ C Documents and Settings Administrator My Documents EA Games เดอะซิมส์ 2 Downloads                     ถ้าหากไม่มี folder Download ให้เปิดโปรแกรม Thesims Bodyshop ขึ้นมาก่อน แล้วตัวโปรแกรมจะสร้าง folder Download ขึ้นให้เอง ซึ่งโปรแกรม Thesims Bodyshop เป็นโปรแกรมที่ติดมากับตัวเกมอยู่แล้ว โดยเปิดโปรแกรมได้จาก Shortcut ใน Start Menu หรือเข้าไปเปิดโดยตรงได้จาก C Program Files EA Games เดอะซิมส์ 2 CSBin TS2BodyShop exe ข้อมูลเพิ่มเติม และ สูตร Thesim2 ดูที่นี่

ขอวิธีใส่รถ บ้าน ลงเกมsims2หน่อย, ขอวิธีใส่รถ บ้าน ลงเกมsims2หน่อย หมายถึง, ขอวิธีใส่รถ บ้าน ลงเกมsims2หน่อย คือ, ขอวิธีใส่รถ บ้าน ลงเกมsims2หน่อย ความหมาย, ขอวิธีใส่รถ บ้าน ลงเกมsims2หน่อย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu