ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เป็นสิวและจุดด่างดำเต็มหน้าควรรักษาอย่างไรดีไม่รู้จะไปหาหมอที่ไหนมีหลายที่กลัวไปแล้วรักษาไม่หาย?, เป็นสิวและจุดด่างดำเต็มหน้าควรรักษาอย่างไรดีไม่รู้จะไปหาหมอที่ไหนมีหลายที่กลัวไปแล้วรักษาไม่หาย? หมายถึง, เป็นสิวและจุดด่างดำเต็มหน้าควรรักษาอย่างไรดีไม่รู้จะไปหาหมอที่ไหนมีหลายที่กลัวไปแล้วรักษาไม่หาย? คือ, เป็นสิวและจุดด่างดำเต็มหน้าควรรักษาอย่างไรดีไม่รู้จะไปหาหมอที่ไหนมีหลายที่กลัวไปแล้วรักษาไม่หาย? ความหมาย, เป็นสิวและจุดด่างดำเต็มหน้าควรรักษาอย่างไรดีไม่รู้จะไปหาหมอที่ไหนมีหลายที่กลัวไปแล้วรักษาไม่หาย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เป็นสิวและจุดด่างดำเต็มหน้าควรรักษาอย่างไรดีไม่รู้จะไปหาหมอที่ไหนมีหลายที่กลัวไปแล้วรักษาไม่หาย?

เป็นสิวเต็มหน้าและก็เป็นแผลเป็นเลยไม่รู้จะใช้อะไรดีกว่าใช้แล้วสิวยิ่งขึ้นมาอีกและอีกอย่างเป็นคนหน้ามันมากๆๆๆๆช่วยบอกหน่อยควรทำอย่างไรดี

คำตอบ

ความจริงแล้ว สิวเป็นเรื่องธรรมชาติที่เกิดขึ้นได้กับทุกคนทั้งหนุ่มและสาว รวมไปถึงผู้ใหญ่ก็ยังเป็นสิวได้เหมือนกัน เพราะสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวนั้นมีมากมาย จากปัจจัยทั้งจากภายในและภายนอกร่างกาย อ่านเพิ่มเติม รอยแผลเป็นจากสิวใช้อะไรดี เคล็บลับผิวหน้าใส ห่างไกลสิว สมุนไพรรักษาสิว อาหารป้องกันสิว                                

เป็นสิวและจุดด่างดำเต็มหน้าควรรักษาอย่างไรดีไม่รู้จะไปหาหมอที่ไหนมีหลายที่กลัวไปแล้วรักษาไม่หาย, เป็นสิวและจุดด่างดำเต็มหน้าควรรักษาอย่างไรดีไม่รู้จะไปหาหมอที่ไหนมีหลายที่กลัวไปแล้วรักษาไม่หาย หมายถึง, เป็นสิวและจุดด่างดำเต็มหน้าควรรักษาอย่างไรดีไม่รู้จะไปหาหมอที่ไหนมีหลายที่กลัวไปแล้วรักษาไม่หาย คือ, เป็นสิวและจุดด่างดำเต็มหน้าควรรักษาอย่างไรดีไม่รู้จะไปหาหมอที่ไหนมีหลายที่กลัวไปแล้วรักษาไม่หาย ความหมาย, เป็นสิวและจุดด่างดำเต็มหน้าควรรักษาอย่างไรดีไม่รู้จะไปหาหมอที่ไหนมีหลายที่กลัวไปแล้วรักษาไม่หาย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu