ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประกันชีวิตระบบ Telemarketing Recruit?, ประกันชีวิตระบบ Telemarketing Recruit? หมายถึง, ประกันชีวิตระบบ Telemarketing Recruit? คือ, ประกันชีวิตระบบ Telemarketing Recruit? ความหมาย, ประกันชีวิตระบบ Telemarketing Recruit? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประกันชีวิตระบบ Telemarketing Recruit?

ท่าน คงรู้จัก การขายประกันแต่รู้จักในแง่ที่รักเกียจ ยังกะ แมลงสาป ตามตื้ออยู่ได้ nbsp nbsp โทรมาอยู่ได้ ทำไมน่าลำคานอย่างนี้ nbsp ทั้งๆที่เป็นอาชีพที่น่ารังเกียจขนาดนี้แต่ทำไมมีคนที่ยังรักและอยากทำในการนี้อยู่ก็เพราะ ว่าผลตอบแทน สูงมาก ผมขออ้างอิงจากเวป สถิติประกันภัยของรัฐบาลนะ ลองดูปี 2549 นะคับ รายได้ของตัวแทนประกันทั้งประเทศ ปามาน 25000 ล้านบาท เพราะตัวเลขนี้เองจึงทำไห้ยังมีคนทำประกันต่อไป ระบบหลักของการทำการตลาดของธุรกิจประกันชีวิต มี2 ระบบ คือ nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 1 Seller nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 2 nbsp Recruit 1 Seller องค์กรนี้จะเน้นขายเอาค่าการตลาดเห็นผลในระยะสั้น แต่ผูกพันธุ์ในระยะยาว เพราะขายครั้งเดียวแต่ผูกพันธุ์ 20 กับพวกกรมธรรม์ แบบ ออมทรัพย์ nbsp nbsp องค์นี้จาเน้นฝึกทางด้านการขาย สามารถปิดการขายกะบุคคลที่ไม่ค่อยรู้จักได้พวกขายเก่งๆๆ จะได้รับ ผลตอบแทนสูงในเวลาอันสั้น เพราะ ค่าการตลาด ประมาณ 10-30 แต่ข้อเสียของระบบนี้ คือ จะต้องทำงานด้วยตัวเองส่วนใหญ่ จะมีทีมงานไม่เยอะ ทีมงานส่วนมากจะมาจากคนที่ทำประกันเป็นลูกค้าอยู่แล้วหรืออาจเป็นคนรู้จักที่สนิทเช่นญาติ พี่น้อง หรือเพื่อน nbsp nbsp จึงทำให้องค์มีขนาดเล็กเน้นสร้างยอดด้วยการขาย แต่ถ้าองค์กรขายเก่งจริงก็รวยจริงๆแต่ต้องทำงานหนักมาก Recruit องค์กรระบบนี้จาเน้นสร้างทีมคับ แต่ทุกคนก็ต้องขายในขั้นต้นนะคับ ขายเพื่อให้รู้วิธีการพูดเพื่อจาได้สอนคนในทีมงานต่อไปได้ ระบบ Recruit ก็มีหลายระบบนะคับ เช่น การดึงคนเขารอบตัว เพื่อน พ่อ แม่ พี่น้อง เข้ามาฟังเปิดใจ เรื่องแผนธุรกิจประกัน คล้ายกับ ขายตรงทั่วไปคับ องค์กรนี้จะใช้เวลานานกว่าแต่ มั่นคงกว่า เพราะเป็นระบบธุรกิจเครือข่าย ไม่เก่งขายแต่ต้องบริหารองค์ให้เป็น แต่ตอนนี้ผมจะนำเสนอ nbsp Recruit โดย ใช้ telemarketing recruit ระบบนี้เป็นระบบที่เริ่มได้รับความนิยมเพราะประสบความสำเร็จในบางหน่วย งาน จากบางบริษัท คับ ระบบนี้จะใช้โทรสับในการสร้างตัวแทนขายประกันคับ ข้อดีหลักๆ ของระบบนี้คือ 1 nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp สร้างตัวแทนโดยดึงเขามาหาเราเองที่สำนักงาน กลุ้มเป้าหมายในวงกว้าง ไม่จำกัดแค่ญาติพี่น้อง 2 nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เมื่อได้ตัวแทนมาแล้วทำให้กลุ่มเป้าหมายในการขายของตัวแทนใหม่จะ เป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่จาไม่ซ้ำกับ กลุ่มเป้าหมายเดิม เหมือนกับ ดึง ญาติ เข้า มาทำ ทำให้กลุ่มเป้าหมายในการซ้ำกัน 3 nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ระบบนี้คล้ายกับระบบ เฟรนไชส์ คือระบบจาสอนทุกอย่างให้ เหมือน 7-11 nbsp แค่นำคุณเข้ามาในระบบ ระบบนี้จะสำเร็จได้ ง่ายกว่าและไวกว่า ระบบ Recruit ปกติ เพราะ telemarketing recruit มีระบบรองรับ nbsp ระบบนี้เกิดครั้งแรกในปี 44 และ ในช่วง 3 ปีหลังนี้ระบบนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp 0863128268 mynamekla hotmail com nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp

คำตอบ

ประกันชีวิตระบบ Telemarketing Recruit, ประกันชีวิตระบบ Telemarketing Recruit หมายถึง, ประกันชีวิตระบบ Telemarketing Recruit คือ, ประกันชีวิตระบบ Telemarketing Recruit ความหมาย, ประกันชีวิตระบบ Telemarketing Recruit คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu